Hiện tại, Nguyễn Quang Hải đang trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp. Thời gian qua, anh liên tục phải ngồi dự bị ở Pau FC và chỉ được thi đấu 10 phút trong tháng 9. Trong trận giao hữu mới đây giữa ĐT Việt Nam với Ấn Độ, Quang Hải cũng thi đấu khá mờ nhạt.

Tính cả cấp độ CLB và ĐTQG, Quang Hải đã trải qua chuỗi 15 trận không ghi bàn. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, tiền vệ 25 tuổi sẽ tiếp tục bị HLV Didier Tholot cất trên ghế dự bị ở Pau FC trong thời gian tới.

Mới đây, Quang Hải đã nhận được liều "doping tinh thần" khi bạn gái Chu Thanh Huyền của anh có mặt ở Pháp để sát cánh cùng ngôi sao sinh năm 1997. Được biết, Thanh Huyền sẽ ở lại xứ sở lục lăng khoảng 1 tháng nhằm giúp đỡ bạn trai thích nghi tốt hơn với cuộc sống mới.

Sang tận Pháp để được gần Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền khiến dân mạng thích thú với loạt trạng thái 'giả trân'Sang tận Pháp để được gần Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền khiến dân mạng thích thú với loạt trạng thái 'giả trân'undefined

Sự có mặt của bạn gái có lẽ sẽ giúp Quang Hải giải tỏa nhiều áp lực trong tập luyện, thi đấu. Khi còn ở Việt Nam, Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên tới sân cổ vũ cho bạn trai. Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, có gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng ba vòng chuẩn như người mẫu. Tài khoản Facebook và Instagram của Chu Thanh Huyền có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Dù đã có mặt tại Pháp để được gần với Quang Hải, tuy vậy, người đẹp sinh năm 1994 lại có những dòng trạng thái hết sức "giả trân" rằng cô vẫn đang ở Việt Nam theo cái cách đầy hài hước, điều này đã khiến dân mạng tỏ vẻ thích thú.

Trong những bức ảnh Chu Thanh Huyền thả dáng tại Pháp, cô nàng đăng tải những dòng trạng thái đầy hài hước như: "Ghép ảnh đỉnh đấy" hay "Mùa thu Hà Nội hơi nắng", dù cho cô nàng đang ở Pháp.

Sang tận Pháp để được gần Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền khiến dân mạng thích thú với loạt trạng thái 'giả trân'Sang tận Pháp để được gần Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền khiến dân mạng thích thú với loạt trạng thái 'giả trân'Sang tận Pháp để được gần Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền khiến dân mạng thích thú với loạt trạng thái 'giả trân'undefined

Thanh Huyền hơn Quang Hải 3 tuổi, nhưng cô vẫn rất trẻ trung. Trong số các bạn gái của Quang Hải từ trước tới nay, Thanh Huyền được đánh giá là nổi bật nhất. Được biết, cô hot girl sinh năm 1995 di chuyển sang Pháp cùng với bố mẹ của Quang Hải.

Cuối tuần này, Pau FC có chuyến làm khách trước Metz ở vòng 10 Ligue 2 (2/10). Bố mẹ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền nhiều khả năng tới sân cổ vũ cho số 19 tuyển Việt Nam.

Tại Pháp, Quang Hải sống ở căn hộ riêng nên có thể thoải mái dành thời gian cho bố mẹ và bạn gái ngoài những lúc tập luyện, thi đấu. Gia đình tiền vệ quê Đông Anh mới đây có dịp đi tham quan, chụp ảnh tại thủ đô Paris trước khi Pau FC làm khách của Metz ở vòng 10 Ligue 2.