Sáng ngày 19/2, tiền đạo Huỳnh Như đã có mặt tại sân bay quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình dài bay từ châu Âu trở về Việt Nam. Ngay sau khi xuất hiện ở cửa ra sân bay, Huỳnh Như nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ ba, mẹ, người thân trong gia đình và giới truyền thông.

"Tôi đã không ngủ được trong suốt 12 tiếng trên máy bay từ Đức về Việt Nam vì hồi hộp gặp lại gia đình", Huỳnh Như nói khi chờ lên xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM sáng 19/2. "Tôi chỉ nghĩ về cha mẹ, vì biết họ đang mong đợi. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi này để vui vẻ bên gia đình, đi thăm hỏi bà con nội ngoại và bạn bè".

Do giải vô địch Bồ Đào Nha tạm nghỉ để đội tuyển nữ nước này tập trung đá trận play-off tranh vé dự World Cup nữ, Huỳnh Như đã được Lank FC cho nghỉ phép. "Tôi nhảy lên vì mừng khi xin phép và được CLB đồng ý ngay", tiền đạo đội trưởng tuyển nữ Việt Nam chia sẻ. "Đây là quãng nghỉ giá trị, tôi sẽ cố gắng tận dụng để thư giãn tinh thần, nghỉ ngơi rồi trở lại với thể trạng tốt nhất".

Sau chuỗi ngày 'không tưởng' ở châu Âu, Huỳnh Như về nước trong vòng tay của người thânSau chuỗi ngày 'không tưởng' ở châu Âu, Huỳnh Như về nước trong vòng tay của người thânundefined

Được biết, nhân dịp giải vô địch quốc gia nữ của Bồ Đào Nha đang tạm nghỉ đến ngày 5/3 mới thi đấu trở lại, Huỳnh Như tranh thủ quãng thời gian nghỉ để về nước thăm gia đình. Quan trọng hơn, Huỳnh Như về nước lần này còn để tham dự Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 (ngày 25/2).

Huỳnh Như đang được cho là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2022 với những thành tích nổi bật trong màu áo ĐTQG nữ Việt Nam và CLB Lank của Bồ Đào Nha. Nếu giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2022, Huỳnh Như sẽ chính thức lập kỷ lục với 5 lần đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng bóng đá Việt Nam.

Sau chuỗi ngày 'không tưởng' ở châu Âu, Huỳnh Như về nước trong vòng tay của người thân
Huỳnh Như sắp nhận Quả bóng vàng Việt Nam thứ 6 trong sự nghiệp?

"Cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay rất hấp dẫn vì có nhiều cầu thủ xứng đáng. Đặc biệt, các đồng đội của tôi ở CLB TP HCM đã thể hiện tất tốt và giành nhiều thành công. Tôi mong đêm gala trao giải tối 25/2 tới sẽ có nhiều thú vị và bất ngờ", Huỳnh Như tâm sự.