Kết quả chung cuộc của "Ngôi sao 30s" đêm Liveshow đầu tiên đã thuộc về đội của Tùng Maru với giải thưởng 70.000.000 đồng. Xếp sau đó lần lượt là các đội Long Chun, Tăng Duy Tân và cuối cùng là Blacka. Trước khi kết quả được công bố, ở vòng Audition các mentor đã không ngần ngại "thách đố" nhau và tất cả đều tự tin trước tài năng đến từ các thí sinh trong đội.

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Đội Tùng Maru và thí sinh đội Blacka giành chiến thắng

Tăng Duy Tân: Từng dự đoán Long Chun là đội chiến thắng

Là người bạn khá thân thiết với Tùng Maru, Tăng Duy Tân đã có chia sẻ ngắn về kết quả của đàn em. "Thật sự chiến thắng của Tùng Maru ngoài dự đoán của mình một tí, không ngờ team bạn ấy lại nhận được nhiều sao bình chọn như thế! Nhưng mà đây là kết quả xứng đáng, vì team Tùng Maru khá nhiều màu sắc trong sự thể hiện và nội dung dàn dựng cũng rất tốt. Cho nên, mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này!" - Tăng Duy Tân cho biết.

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Tăng Duy Tân trình diễn cùng các thí sinh "Ngôi sao 30s"

Ngoài ra Tăng Duy Tân còn chia sẻ thêm, dự đoán ban đầu về cái tên mà anh nghĩ sẽ giành chiến thắng là team của Long Chun, còn giải thí sinh thì đã bình chọn cho Minh Châu của đội Blacka. Về giải thưởng của đội Tùng Maru, Tăng Duy Tân cho hay: "Chia giải thì tất nhiên là không rồi, nhưng mình sẽ bắt Tùng khao một chầu. Trước đó, Tùng và mình đều khá bận cho nên cả hai đã "bùng kèo" nhau khá nhiều lần. Lần này chắc chắn phải bắt Tùng đi ăn một chầu gì đó, hoặc là đi hát karaoke, mình sẽ bắt Tùng hát cho bằng được...".

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Tăng Duy Tân cho biết trước khi có kết quả rất "sợ" đội Long Chun

Khi được hỏi về việc có tiếp tục tham gia số tiếp theo của "Ngôi sao 30s" không, Tăng Duy Tân trả lời: "Nếu như lịch trình cá nhân của mình không bị kẹt với lịch quay thì chắc chắn mình sẽ tham gia. Bởi vì mọi người ở đây rất vui vẻ. Mỗi người một tính cách, mỗi người một nguồn năng lượng rất đáng để học hỏi lẫn nhau".

Long Chun tiếp tục "thách thức" Tùng Maru

Về kết quả chung cuộc của "Ngôi sao 30s" show đầu tiên, Long Chun chia sẻ: "Bản thân mình thấy kết quả này xứng đáng! Mỗi video đều được tất cả mọi người thực hiện rất nghiêm túc, hết mình. Và khi phát lên sẽ nhận được sự đánh giá, nhận xét đến từ khán giả. Bản thân Long Chun cũng không quá bất ngờ với kết quả và cảm thấy xứng đáng cho chiến thắng của đội Tùng Maru".

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Tiết mục tạo nhiều tiếng cười của đội Long Chun

Tuy nhiên, Long Chun chia sẻ vẫn có chút tiếc nuối khi chưa giành được giải thưởng cao nhất: "Đương nhiên, mình có tiếc nuối. Vì không ai không muốn mình về nhất, bản thân mình rất thích tham gia các game với tinh thần chiến thắng. Nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc mình thấy kết quả không xứng đáng, ngược lại kết quả này rất đúng. Tuy nhiên, sự tiếc nuối của mình ở chỗ là khi mình thực hiện các nội dung mình đã tính toán khá kỹ, và nghĩ rằng những phần này sẽ "ok" và cũng mong đội mình được giải nhất. Nhưng kết quả này là cảm quan và đánh giá của nhiều ngàn khán giả đang xem livestream và mình tôn trọng. Đồng thời ở một góc độ khác, mình cần phải bổ sung thêm nhiều thứ để hoàn thiện hơn trong những lần sau".

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Long Chun công nhận chiến thắng của Tùng Maru là xứng đáng, song hứa hẹn sẽ "phục thù"

Long Chun tiết lộ nếu có cơ hội tham gia vào số tiếp theo sẽ rút kinh nghiệm từ đợt này, tập trung phát triển hơn nữa các nội dung ở thế mạnh gây tiếng cười, và sẽ tìm định hướng phù hợp nhất cho các thí sinh lẫn thị hiếu giải trí của khán giả.

Không ngần ngại, Long Chun đã ngay lập tức gửi đến Tùng Maru lời "thách thức" đầy tự tin: "Tùng Maru ơi, dù hôm nay có "hacker" hay không có, thì tôi vẫn sẽ quyết tâm phục thù vào lần sau. Chờ đó, Tùng Maru".

Tùng Maru tự hào, Blacka bình yên ăn mừng chiến thắng

Là đội đầu tiên giành chiến thắng trong "Ngôi sao 30s", Tùng Maru chia sẻ: "Cảm xúc hiện tại của mình rất là vui, và điều đầu tiên cũng là xúc động nhất chính là sự tự hào. Mình tự hào về các bạn thí sinh của đội mình, các bạn đã làm rất tốt và đã thực sự cố gắng rất nhiều. Song song đó, mình mong các bạn thí sinh sau cuộc thi sẽ giữ được ngọn lửa đam mê, hiểu được những gì các bạn đã làm. Cuộc thì này sẽ là bước đệm để các bạn có thêm sự tin tưởng, nhiệt huyết vào những điều các bạn làm".

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Tùng Maru vui và tự hào về thí sinh của đội mình

Và về việc tham gia số tiếp theo, Tùng Maru bật mí: "Tất nhiên mình sẽ tham gia, tại sao lại không? Đến với chương trình, mình được gặp và tiếp xúc với rất nhiều tài năng và những câu chuyện hay. Mình mong muốn có thể tác động vào những câu chuyện đó, và ở một góc độ nào đó có thể giúp các bạn phần nào thay đổi cuộc sống, công việc tích cực hơn".

Khác với các vị mentor còn lại, Blacka hẳn là người có rất nhiều cảm xúc. Bởi vì con số bình chọn của đội Blacka chưa được cao và kết quả chung cuộc lại đứng cuối bản. Thế nhưng, điều bất ngờ đã đến với vị mentor này khi thí sinh Lê Minh Châu của đội Blacka dành được chiến thắng cá nhân với giải thưởng trị giá 30.000.000 đồng.

Thể hiện niềm vui của mình trước chiến thắng của Minh Châu, Blacka chỉ nói một câu khá đơn giản: "Nếu bạn muốn chiến thắng bằng thực lực của mình thì biết nên về team của ai rồi đó?".

Tăng Duy Tân không nghĩ Tùng Maru chiến thắng, Long Chun hứa hẹn 'phục thù'
Blacka "lấy lại tự tin" với chiến thắng cá nhân đến từ Minh Châu

Sự bùng nổ cảm xúc về kết quả đến từ đêm Liveshow đầu tiên của "Ngôi sao 30s" đã cho thấy được "độ nóng" của chương trình không chỉ dành cho các thí sinh tham gia mà đã lan tỏa được đến với rất nhiều khán giả. Đồng thời, với kết quả này các mentor sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để cùng với các thí sinh ở những đợt thi sau thể hiện tốt hơn và giới thiệu với khán giả thêm nhiều video hấp dẫn hơn nữa.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn nổi bật một trong các hạng muc: hát, rap, nhảy, biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật,...), được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng.

Chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network. Đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn