Cụ thể, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội thuộc vòng 21 V-League 2022 sẽ diễn ra lúc 17h00 thay vì 18h00 như sắp xếp ban đầu của ban tổ chức. Lý do được đưa ra là vì trận đấu này diễn ra trùng với ngày tổ chức lễ cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang. Vì vậy phía Hà Nội đã xin điều chỉnh lại giờ thi đấu và được VPF đồng ý.

Cả hai đã làm lễ ăn hỏi vào hôm 17/10, và HLV Hà Nội FC tuyên bố thắng Hải Phòng là quà cho Chủ tịch trẻ.

Được biết, ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ của "bầu Hiển" (Đỗ Quang Hiển). Trước khi về nước tiếp quản công việc của gia đình, Vinh Quang từng có thời gian du học ở nước ngoài. Năm 2020, ở tuổi 25, Đỗ Vinh Quang chính thức nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội, qua đó trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trùng ngày cưới của con trai bầu Hiển, trận đấu của CLB Hà Nội phải đổi giờ
Trận Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ đổi giờ thi đấu. Đây cũng là ngày tổ chức đám cưới của con trai bầu Hiển và Đỗ Mỹ Linh

Màn so tài giữa Hải Phòng và Hà Nội đang được đánh giá là trận đấu mang tính bản lề trong cuộc đua vô địch giữa hai đội. Nếu Hải Phòng thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 2 điểm. Song nếu Hà Nội có điểm ở trận này, họ sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 6 trong lịch sử.

HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội nói: “Tôi chưa suy nghĩ đến chức vô địch dù khả năng đang rất cao và có nhiều lợi thế. Chúng tôi muốn tập trung từng trận đấu một. Vòng tới chúng tôi gặp Hải Phòng và tập trung để có điểm. Tôi cũng đang muốn cải thiện lối chơi để đội có màn trình diễn tốt hơn. Nếu chúng tôi có sự chuẩn bị tốt thì cuộc đua cũng hấp dẫn hơn".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng nhận định: “Gặp đội Hà Nội ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng khiến người Hải Phòng háo hức. Ở trận tới, chúng tôi không được dùng Đặng Văn Tới và vắng cả Trung Hiếu. Đó là những mất mát lớn ở hàng thủ. Tuy nhiên, chúng tôi có tinh thần và lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ, đội Hải Phòng có 50% cơ hội chiến thắng”.