Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994, Hà Nội) là bạn gái tin đồn hiện tại của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Hot girl sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng ngần cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Bởi thế, không lạ gì khi Chu Thanh Huyền lọt vào danh sách các hot girl có hàng chục nghìn lượt theo dõi dù không phải người trong showbiz.

Tự 'đào' lại ảnh thuở xưa, bạn gái Quang Hải khiến dân mạng 'giật mình' vì quá khác
Chu Thanh Huyền sở hữu một gương mặt cực thu hút

Nếu bạn trai chọn cách hạn chế chia sẻ ảnh đời sống riêng lên mạng xã hội thì Thanh Huyền hoàn toàn ngược lại. Trong thời gian này khi Facebook bị tạm khóa thì trên một fanpage khác do bồ Quang Hải lập ra, cô liên tục show những bức hình đời thường của bản thân.

Mới nhất, cô khoe bức hình cách đây vài năm, kèm theo caption: "Kaka, cái gì đây".

Trong hình, nàng WAGs để tóc xõa, đeo kính, mặc áo sơ mi trắng ngồi chụp hình selfie. Thế nhưng khi so với ảnh hiện tại, nhiều người nhận xét cô nàng có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là đôi mắt và chiếc mũi có nhiều điểm khác biệt.

Tự 'đào' lại ảnh thuở xưa, bạn gái Quang Hải khiến dân mạng 'giật mình' vì quá khác
Chu Thanh Huyền khoe ảnh thuở xưa

Cũng như mọi lần khác mà Quang Hải hẹn hò, Thanh Huyền chẳng thể nào thoát được cặp mắt săm soi của cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng bị đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại. Trên các diễn đàn cũng bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh được cho là của Thanh Huyền từng đi can thiệp mũi, tiêm chỉnh má.

Và khi mang so sánh ảnh trước đây với một số bức hình mới, nhiều người đã nhận ra sự khác biệt.

Tự 'đào' lại ảnh thuở xưa, bạn gái Quang Hải khiến dân mạng 'giật mình' vì quá khác
Hình ảnh được cho bạn gái tin đồn của Quang Hải đi làm mũi.

Đứng trước những ồn ào này, Thanh Huyền chỉ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Đừng nhìn qua hình, ảo lắm. Phải nhìn bên ngoài cơ, dễ thương hơn nhiều", cô nàng viết kèm theo bức ảnh nhìn xa xăm.

Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang nhắc đến ồn ào thẩm mỹ, rằng ngoại hình chỉ là một phần, tâm hồn mới quan trọng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Có thể nói, việc bỗng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội đã khiến Thanh Huyền bị sốc đôi chút. Nhưng điều này cũng là chuyện bình thường bởi Quang Hải vốn là cầu thủ nổi tiếng. Hi vọng rằng, cô nàng sẽ sớm tìm được cách thích nghi với cuộc sống mới.