"Bạn muốn hẹn hò" tập 819 đã chứng kiến màn đối đáp khá "căng thẳng" giữa anh Nguyễn Duy Khanh (34 tuổi, Bến Tre) và chị Nguyễn Thanh Trúc (31tuổi, Tiền Giang). Anh Duy Khanh hiện đang làm cùng lúc khá nhiều việc, từ làm vườn cho đến sửa chữa điện lực, là người đàn ông chịu thương chịu khó. Chị Thanh Trúc đang làm công nhân tại Bình Dương, cũng là người phụ nữ chăm chỉ. Cả hai anh chị khi đến với "Bạn muốn hẹn hò" bên cạnh mong muốn tìm một nửa yêu thương thì trước đó đã từng trải qua những tổn thương sâu đậm trong tình cảm.

Với câu chuyện của anh Duy Khanh, anh từng một lần đổ vỡ hôn nhân, lý do là vợ rời anh để đi cùng người yêu cũ. Khi được Ngọc Lan hỏi về con cái, anh Duy Khanh trả lời trong nghẹn ngào: "Hiện tại thì em có con, nhưng vợ em nói một câu là: Không phải con của anh nên anh không cần phải quan tâm tới".

Vượt qua loạt câu hỏi khó, chàng trai khiến cô gái mở lòng đón nhận tình cảm
Anh Nguyễn Duy Khanh từng đổ vỡ hôn nhân

Còn về phía chị Thanh Trúc, từng trải qua hai mốn tình, nhưng kết quả lại vô cùng nghẹn ngào. Mối tình thứ nhất kéo dài gần 7 năm, hai người đã làm đám hỏi nhưng chỉ sau đó khoảng 2 tuần thì đã phải chia tay. Trước đó, anh người yêu ghen vì chị Trúc đi với bạn về trễ, trong lúc lớn tiếng đã "tác động vật lý" đến chị Trúc. Vừa đám hỏi đã phải đính hôn đó là cú sốc khá lớn với chị Thanh Trúc. Đến mối tình thứ hai lại là đơn phương, cô nàng theo đuổi nhưng lại bị chàng trai từ chối. Chính vì những tổn thương đó nên có vẻ khi đến với chương trình chị Thanh Trúc còn khá rụt rè, chưa thật sự quá mở lòng.

Vượt qua loạt câu hỏi khó, chàng trai khiến cô gái mở lòng đón nhận tình cảm
Chị Thanh Trúc nhiều lần tổn thương vì tình yêu

Tuy nhiên, với mục đích đến tham gia "Bạn muốn hẹn hò", cả hai đã thật sự nghiêm túc cùng trao đổi với nhau các vấn đề nếu tiến đến hẹn hò. Chị Thanh Trúc đã liên tục đặt ra các câu hỏi để "thử lòng" anh Duy Khanh.

Thanh Trúc: "Anh nghĩ thế nào về một cô gái khó tính? Em cũng không phải khó tính nhưng là người ngăn nắp, để ở đâu là phải để nguyên ở đó, em không thích đi tìm kiếm bất cứ thứ gì?".

Duy Khanh: "Hợp ý anh, tất cả đồ dùng, vật dụng của anh đều tự anh dọn. Anh là người bày ra thì anh sẽ dọn. Anh không để ai dọn, vì khi anh dọn, anh sẽ nhớ vị trí đó để lần sau làm tiếp".

Thanh Trúc: "Ban nãy em có nghe anh nói thích một cô gái ốm nhưng em nghĩ ốm không tốt cho lắm, vì dễ bệnh?".

Duy Khanh: "Tại vì anh sợ, nếu mà mũm mĩm quá thì khi sức khỏe không tốt lại khó thuận lợi. Ví dụ, anh quen một cô gái khoảng 80 ký, khi cô ấy không khỏe và anh muốn bồng cô ấy lên thì làm sao có thể bồng được? Nên anh lo lắng vấn đề đó, khi anh đã xác nhận sẽ lấy một người làm vợ thì anh sẽ luôn luôn quan tâm người đó toàn tâm toàn ý, anh làm gì cũng sẽ đi thẳng một đường".

Vượt qua loạt câu hỏi khó, chàng trai khiến cô gái mở lòng đón nhận tình cảm
Cặp đôi đặt ra những câu hỏi khó thẳng thắn để cùng trao đổi

Thanh Trúc: "Nếu anh chiều vợ, anh sẽ chiều như thế nào?"

Duy Khanh: "Nếu vợ thích ăn uống gì đó với anh thì cái gì cũng được và rất bình thường, luôn sẵn sàng bất kỳ giờ giấc nào. Anh đã từng trải qua hôn nhân với người vợ trước, một giờ đêm cô ấy thèm bánh bao, anh cũng chạy đi 20km để mua bánh bao mang về, rất bình thường và vui vẻ".

Thanh Trúc: "Vậy khi cưới vợ tài chính thế nào? Gộp lại hai vợ chồng hay của ai nấy giữ?"

Duy Khanh: "Anh mong tiền anh làm thì vợ sẽ giữ tiền cho anh, vì anh không có tay giữ tiền".

Về phía Duy Khanh, anh cũng có một câu hỏi dành cho Thanh Trúc: "Nếu như mình đến với nhau, thí dụ như hôm đó mình uống cà phê nhưng nếu vì một lý do gì đó em có thể nói trước cho anh là ngày đó em bận trước 1, 2 ngày và mình sắp xếp thời gian sau đó. Hoặc cũng có thể là trước khi anh khởi hành đi gặp em",

Thanh Trúc: "Vậy có thể là một, hai tiếng được không anh?".

Duy Khanh: "Được. Vì anh cũng đã từng quen một người ở xa, và khi anh lên gần tới nơi thì người đó mới báo bận. Một lần thì không nói nhưng tận đến 32 lần thì thật sự là một vấn đề".

Vượt qua loạt câu hỏi khó, chàng trai khiến cô gái mở lòng đón nhận tình cảm
Quyền Linh và Ngọc Lan cũng khá căng thẳng nhưng hết sức ủng hộ cặp đôi trao nhau cơ hội

Màn "đối đáp" không dừng lại ở đó, cặp đôi đã rất thẳng thắn với nhau khi đặt ra hàng loạt các câu hỏi hết sức thực tế. Hai MC Quyền Linh và Ngọc Lan im lặng theo dõi cuộc nói chuyện của hai nhân vật, khi vừa kết thúc Quyền Linh lập tức yêu cầu bạn trai hát tặng bạn gái một ca khúc để thay đổi không khí. Ngọc Lan ngay lập tức tán thành và nhận xét: "Đúng đó, nãy giờ không khí chùng xuống hẳn".

Vượt qua loạt câu hỏi khó, chàng trai khiến cô gái mở lòng đón nhận tình cảm
Cả hai đồng ý trao nhau cơ hội

Sau màn trao đổi đầy căng thẳng, cặp đôi dường như đã thấu cảm về nhau nhiều hơn. Chị Thanh Trúc tuy có chút do dự nhưng cuối cùng cũng đã đồng ý bấm nút hẹn hò cùng anh Duy Khanh. Đây là một cái kết đẹp cho hai người trong thời gian tới, hy vọng họ sẽ quên đi những tổn thương trước đó, cùng nhau đón nhận những yêu thương mới để sống vui và hạnh phúc.