Bất ngờ xuất hiện cùng ba vợ Tạ Đình Hương (52 tuổi) trong chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 308, Lê Dương Bảo Lâm "muối mặt" khi liên tục bị “bóc phốt”... bầy hầy đến "diễn nhiều lúc vô duyên" khiến nam nghệ sĩ "cứng họng".

Ba vợ ‘lên đồ’ chấn động lần đầu lên sóng truyền hình khiến Lê Dương Bảo Lâm hú hồn
Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ lần đầu xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình

Được biết, đây là lần đầu tiên chú Tạ Đình Hương - ba vợ của Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên sóng truyền hình nên có phần lo lắng và hồi hộp, thậm chí còn không ngủ được trước ngày ghi hình. Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn xin thêm vài phút trước khi bắt đầu chương trình để tiết lộ quá trình chuẩn bị “lên ti vi” của ba vợ.

“Em nói với Quỳnh rằng lần đầu ba lên ti vi, cần ăn mặc cho đẹp một tí nên đã gọi trang điểm, làm tóc cho ba hết rồi. Quỳnh bảo: ‘Anh đừng lo, em đã chuẩn bị một bộ đồ đẹp chấn động’. Ai ngờ đêm qua mặc thử ‘như cái mền’ khiến em hốt hoảng. 11h đêm rần rần gọi hết các stylist ở Sài Gòn để yêu cầu bộ đồ đẹp như hôm nay” - Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

Ba vợ ‘lên đồ’ chấn động lần đầu lên sóng truyền hình khiến Lê Dương Bảo Lâm hú hồn
"Ba vợ - con rể" Lê Dương Bảo Lâm thẳng thừng "bóc phốt" nhau tại "Mẹ chồng nàng dâu"

Không chỉ vậy, chàng rể nghệ sĩ còn tiết lộ trước khi lên sóng, ba vợ còn được mẹ vợ tranh thủ lột mụn để khi trang điểm cho láng mịn. Bị con rể “bóc phốt” thẳng thừng trên sóng truyền hình, chú Đình Hương chỉ cười hiền thú nhận: “Lột hẳn hai miếng” khiến MC Quyền Linh, Lê Lộc cười nghiêng ngả. Được dịp, nam nghệ sĩ “tố” ba vợ “làm điệu” với 2 chiếc nhẫn và một chiếc đồng hồ vàng khiến nam nghệ sĩ “choáng váng”.

Nhìn thấy con rể “nháo nhào” lo lắng cho mình, dù vẫn giữ khuôn mặt nghiêm nghị nhưng ba vợ vẫn rất hài hước phán ngay: “Thấy con rể lo lắng nên mình cũng sợ, sợ nhiều khi mình quay được mai mốt nó mời đi nữa” khiến chàng rể Lê Dương Bảo Lâm trố mắt không tin nổi.

Ba vợ ‘lên đồ’ chấn động lần đầu lên sóng truyền hình khiến Lê Dương Bảo Lâm hú hồn
MC Quyền Linh và Lê Lộc cười nghiêng ngả với màn "bóc phốt" hài hước của hai ba con

Theo chia sẻ hài hước của chàng rể Đồng Nai, ba vợ “mắc hội chứng OCD” khi ông rất chăm chút và kỹ tính trong việc chăm lo nhà cửa, một ngày hút bụi tận 10 lần khiến chàng rể than trời. Ba vợ Dương Lâm cũng không chịu thua khi thẳng thừng “bóc phốt” chàng rể … bầy hầy khiến nam nghệ sĩ “muối mặt” không biết phải thanh minh như thế nào. Dù ít khi nào đề cập đến nhưng ba vợ tiết lộ luôn ủng hộ các vở diễn của chàng rể quý: “Nhiều vở diễn thấy cũng mắc cười mà nhiều cái thấy cũng vô duyên” khiến chàng rể đứng hình.

Cũng tại “Mẹ chồng nàng dâu”, Lê Dương Bảo Lâm tự hào khoe chiến tích tán đổ cả nhà vợ bằng tài “chào hàng” vượt mặt tất cả mọi vệ tinh xung quanh. “Lúc đó gia đình vợ bán nước mía ở công viên. Mà nguyên cái công viên có tới mấy chục xe nước mía ở đó, miệng ai lớn nhất có thể quắc được khách, mà cái miệng Lâm thì biết rồi đó. Lâm thấy đèn xi nhan là kêu, quắc liên tục chủ nhật ba hay trông Lâm về để ngoắc khách cho xe nước mía của ba” - nam nghệ sĩ kể.

Bên cạnh những màn "bóc phốt" hài hước của hai ba con, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiên chân thành chia sẻ những góc khuất trong nghề, thừa nhận chưa làm tròn trách nhiệm với gia đình khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc đồng cảm.

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" với sự đồng hành của nhãn hàng Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và kênh YouTube MCVMedia.