Chu Thanh Huyền theo Quang Hải sang Pháp hôm 28/9 sau khi tiền vệ quê Đông Anh kết thúc giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP HCM cùng tuyển Việt Nam. Kể từ đó đến nay, cô nàng này thường xuyên được bạn trai cho đi chơi và thăm thú tại Pháp.

Không để uổng phí những ngày tháng hiếm hoi bên nhau sau gần nửa năm yêu xa, Chu Thanh Huyền đã liên tục phát 'cẩu lương' cho người hâm mộ bằng loạt ảnh tình cảm cũng như những dòng trạng thái mùi mẫn trên trang cá nhân. Mặc dù không công khai rõ mặt “người ấy” nhưng netizen đều biết không ai khác chính là chàng cầu thủ gốc Đông Anh.

Nhìn qua những bức ảnh kể trên, có thể dễ dàng thấy rằng, Chu Thanh Huyền có vẻ như đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm với công chúng. Trước đây, cô rất kín đáo trong chuyện yêu đương với Quang Hải khi không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến bạn trai của mình.

Bạn gái Quang Hải khoe loạt ảnh tình cảm ở Pháp khiến fan 'giục lấy chồng'Bạn gái Quang Hải khoe loạt ảnh tình cảm ở Pháp khiến fan 'giục lấy chồng'undefined

Những khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều nóng lòng cả hai sớm thông báo tin vui đến khán giả. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ để lại những bình luận như:

- Che mặt nhưng vẫn biết đẹp đôi, đúng trai xinh gái đẹp.

- Cưới nhanh đi thôi, mọi người háo hức lắm rồi.

- Chị giấu kĩ quá, bí mật nhưng ai cũng biết người ấy là ai.

Bạn gái Quang Hải khoe loạt ảnh tình cảm ở Pháp khiến fan 'giục lấy chồng'
Cô ở đây 1 tháng vì vậy cô tranh thủ tận hưởng khoảnh khắc cực chill nơi đây.

Thời gian gần đây, dù không công khai trực tiếp chuyện tình cảm trên mạng xã hội nhưng Chu Thanh Huyền thoải mái hơn trong việc nhắc đến "nửa kia" của mình. Trên mạng xã hội, cô chăm chỉ đăng tải khoảnh khắc được người yêu chụp ảnh, đưa đi du lịch khiến hội chị em phát hờn.

Trong chuyến xuất ngoại vừa rồi cùng gia đình bạn trai, Chu Thanh Huyền công khai đứng cùng nhau trong tấm hình kỉ niệm. Dân tình nóng lòng chờ ngày cặp đôi thông báo tin mừng lên xe hoa.