‘Gia đình mình vui bất thình lình’ hiện đang là bộ phim gây sốt trên sóng ‘giờ khán giả truyền hình tiếp tục lên sóng tập 7. Đáng chú ý, trong phân cảnh cả gia đình ông Toại có mặt tại sân bóng ở tập này, bất ngờ có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của tuyển thủ U23 Việt Nam - tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Hoạt cảnh xuất hiện là gia đình ông Toại tham gia trận bóng đá để phân cao thấp với gia đình hàng xóm là ông Tuất. Trong phim, cầu thủ sinh năm 2000 đóng vai Nhâm Văn Thìn, con trai thứ 3 của ông Nhâm Văn Tuất. Nhân vật Thìn hiện đang là cầu thủ chuyên nghiệp với tên thực là Nhâm Mạnh Dũng trong màu áo của CLB Viettel.

Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều khán giả phấn khích. (Ảnh: VTV)
Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều khán giả phấn khích. (Ảnh: VTV)

Nhâm Mạnh Dũng cùng bố và 2 anh trai thi đấu bóng đá với gia đình ông Toại (diễn viên Bùi Bài Bình) cùng 3 cậu con trai do Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Quang Sự đảm nhận.

Tiền đạo của U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số ngay từ chấm giao bóng. Văn Thìn (Mạnh Dũng đảm nhiệm) sau đó còn ra ‘thả tim’ trước Trâm Anh (Khả Ngân) - vợ sắp cưới của Danh (Thanh Sơn).

Với sự góp mặt của cầu thủ chuyên nghiệp, gia đình ông Tuất dẫn trước tới 5-0. Chỉ đến 5 phút cuối bốn bố con nhà ‘Công, Thành, Danh, Toại’ mới ghi bàn danh dự.

Được biết, Nhâm Mạnh Dũng có thời gian đóng phim vì V-League 2023 vừa trải qua quãng nghỉ dài để nhường chỗ cho đợt tập trung của các đội tuyển Việt Nam. Dù xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng Nhâm Mạnh Dũng đã nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý và chiếm trọn của khán giả.

“Văn Thìn” Mạnh Dũng tỏa sáng trên màn ảnh VTV. (Ảnh: FBNV)
'Văn Thìn' Mạnh Dũng tỏa sáng trên màn ảnh VTV. (Ảnh: FBNV)

Nhâm Mạnh Dũng là tiền đạo hứa hẹn của bóng đá Việt Nam. Anh được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 và để lại dấu ấn đậm nét với cú đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan ở trận chung kết, mang về tấm HCV quý giá. Nhâm Mạnh Dũng cũng được mệnh danh là người hùng của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây.

Hiện phim ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ tiếp tục được chiếu vào khung giờ vàng trên VTV3. Mọi diễn biến trong phim luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả và sẽ còn nhiều phân cảnh thú vị đang chờ đón.