Lê Quang Hùng là 1 trong 9 cầu thủ CLB Vissai Ninh Bình tham gia bán độ trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2014 với Kelantan FC (Malaysia). Sau trận đấu đó, anh nhận án phạt 20 triệu đồng và cấm vĩnh viễn khỏi các hoạt động thể thao chuyên nghiệp của VFF.

Dù vậy, cầu thủ này vẫn duy trì đam mê bóng đá bằng công việc tại 1 trung tâm bóng đá trẻ, bên cạnh thi đấu bóng đá phong trào. Sau những nỗ lực xin giảm án, đầu tháng 3, VFF đã quyết định cho phép Quang Hùng trở lại bóng đá chuyên nghiệp.

Becamex Bình Dương chào đón tân binh từng lầm lỡ
Lê Quang Hùng từng thi đấu nổi bật ở lứa U23, được triệu tập dự SEA Games và đá giao hữu với CLB Arsenal. (Ảnh: FBNV)

Dù đã xa sân cỏ chuyên nghiệp đã lâu, với tài nghệ cùa 1 cựu tuyển thủ U23 từng dự SEA Games, Hùng “Bari” sẽ là sự bổ sung đáng giá với Becamex Bình Dương trước khi V.League 2023 trở lại sau quãng nghỉ.

Bên cạnh công bố tân binh,, đội bóng đất Thủ còn giới thiệu 2 thành viên mới của Ban huấn luyện là trợ lý Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Thành Đạt. Becamex Bình Dương đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 2 trận hoà sau 4 trận đã đá, xếp trên SHB Đà Nẵng.

Đây được coi là kết quả đáng thất vọng khi đội bóng này có lực lượng hùng hậu, lại vừa bổ sung thêm trung phong số 1 hiện tại Rimario Gordon từ Hải Phòng. Trước khi giải đấu tạm nghỉ, HLV Lư Đình Tuấn đã bị sa thải và về thay thế ông là cựu HLV HAGL Nguyễn Quốc Tuấn.

Becamex Bình Dương chào đón tân binh từng lầm lỡ
Becamex Bình Dương đang ngụp lặn ở cuối BXH V.League 2023 dù sở hữu Tiến Linh và Rimario. (Ảnh: Becamex Bình Dương)

Ở những trận giao hữu trong thời gian chờ V.League trở lại, Becamex Bình Dương đã có kết quả khả quan, thắng 3-1 CLB Long An, 5-1 CLB Hồ Chí Minh rồi sau đó thua 2-3 đội bóng này. Dù vậy, đây là những đội bóng thực lực yếu. Ngày 7/4, Becamex Bình Dương sẽ phải làm khách 1 đội bóng mạnh là Sông Lam Nghệ An. Cũng có lực lượng mạnh, nhưng Nghệ An cho đến lúc này chỉ mới có 4 điểm sau chuỗi trận toàn hoà.