“Đừng bao giờ rời xa nhau”. Đó là thông điệp của Madam Pang khi xác nhận sẽ chăm sóc đầy đủ cho Wisarut sau khi bị chấn thương từ đội tuyển quốc gia.

Theo đó, Madam Pang sẵn sàng giúp đỡ và lo toàn bộ các chi phí cho Wisarut Imura, tiền vệ của True Bangkok cho đến khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ này dính chấn thương nặng trong lúc hội quân cùng “voi chiến” trước khi diễn ra vòng loại Asian Cup 2023.

Được biết, Wisarut Imura gặp chấn thương ở một trận đấu giao hữu với Bahrain. Tình hình nghiêm là Wisarut Imura phải phẫu thuật dây chằng chéo trước và thoát vị đĩa đệm. Dự kiến, Wisarut Imura phải nghỉ dài hạn từ 7-9 tháng.

Trước chấn thương của Wisarut Imura, Madame Pang đã gọi điện xin lỗi và động viên bên phía cầu thủ Wisarut Imura. Madam Pang cảm ơn câu lạc bộ True Bangkok đã thông cảm về sự việc này.

Bị yêu cầu từ chức, bà Madam Pang vẫn có hành động tử tế với cầu thủ Thái Lan
Bà Pang là nhân vật quan trọng của bóng đá Thái Lan

Hành động của mà Madam Pang được xem là rất tử tế và nhân văn, cho thấy tình yêu to lớn của bà với bóng đá Thái Lan. Nhất là trong bối cảnh bà Pang đang hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ giới mộ điệu xứ Chùa Vàng, thậm chí còn yêu cầu bà từ chức.

“Gần đây, tôi thấy việc quản lý bóng đá Thái Lan đang khá thất bại. Đó là dấu hiệu cho thấy để làm người đứng đầu của một lĩnh vực, bạn phải hiểu rất rõ về môn thể thao ấy”, cây bút Bangpakong viết trên tờ Thairath.

“Madam Pang hãy trở về nhà thôi. Hãy để Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tự giải quyết vấn đề. Chúng ta đang lãng phí quá nhiều tiền bạc. Tất nhiên, ai cũng muốn thành tích tốt nhưng nếu thất bại, bạn sẽ nhận lại sự chỉ trích".

"Người đánh máy thì chỉ biết có đánh máy và không biết nội dung gì bên trong đó. Nên việc của liên đoàn thì hãy để họ tự giải quyết. Bà có thể kiện những người xúc phạm mình nhưng bà nên trở về để làm cho CLB Port (đội bóng Madam Pang sở hữu - PV) trở nên mạnh mẽ hơn", Bangpakong nhấn mạnh.

Thực tế, nữ tỷ phú Madam Pang cho thấy sự ảnh hưởng khi giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. Nhưng hai thất bại của U23 Thái Lan ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022 có lẽ là lý do khiến cho nữ tỷ phú bị “ném đá”. Đây cũng là điều không khó hiểu khi bóng đá Thái Lan cần một người phải chịu trách nhiệm.