Với việc Võ Thành Trung Tín chấn thương, suất dự trận chung kết LION Championship 2022 hạng cân 60kg nam đối đầu với Nguyễn Trần Duy Nhất đang bỏ ngỏ. Mới đây nhất, Trung Tín cũng đã chia sẻ những mong muốn của bản thân trước thềm trận chung kết.

“Trần Minh Nhựt có tạng người giống tôi. Khi chuẩn bị cho giải LION Championship, hai anh em có bàn bạc về hạng cân, cuối cùng quyết định tôi dự hạng 60kg, anh ấy dự 65kg. Tôi nghĩ trong bối cảnh chưa tìm được đối thủ cho anh Duy Nhất thì Trần Minh Nhựt là một vận động viên đủ khả năng để thay thế," - Trung Tín nói.

Bỏ cuộc trước thềm đấu Duy Nhất, học trò Johnny Trí Nguyễn tiết lộ 'kẻ đóng thế'
Duy Nhất đang chưa có đối thủ

Được biết, Minh Nhựt cũng là một võ sĩ khác của lò Liên Phong (Johnny Trí Nguyễn quản lý). Tuy vậy, anh đã sớm bị loại khỏi giải trước đó.

Ở vòng loại diễn ra vào giữa tháng 7 vừa qua, Minh Nhựt đã để thua Đỗ Phúc Hậu (MMA Fight Academy).Với sở trường trái ngược, Phúc Hậu liên tục tìm cách tung các đòn chân tầm xa, đấm thẳng hòng ghi điểm trước đối thủ.

Bù lại, Trần Minh Nhựt tận dụng mọi cơ hội để takedown đối thủ. Sự chống trả quyết liệt cùng nỗ lực ghi điểm của Phúc Hậu giúp anh có chiến thắng sát nút trước Minh Nhựt sau 3 hiệp.

Minh Nhựt cũng là một cái tên được đánh giá cao về chuyên môn, vậy nên, nhiều khả năng ngôi sao lò Liên Phong sẽ được phía BTC sắp xếp để mời vào đấu trận tranh đai vô địch gặp Duy Nhất.

Bỏ cuộc trước thềm đấu Duy Nhất, học trò Johnny Trí Nguyễn tiết lộ 'kẻ đóng thế'
Lò của Johnny Trí Nguyễn còn rất nhiều những cái tên chất lượng

Ở chiều ngược lại, dù đã bỏ lỡ trận chung kết nhưng Võ Thành Trung Tín vẫn còn quyền thách đấu nhà vô địch hạng 60kg khi mùa giải LION Championship 2023 bắt đầu.

Đêm chung kết LION Championship 2022 sẽ diễn ra ngày 26/11 tại Quảng trường biển Corona Resorts & Casino, Phú Quốc với 8 cặp đấu. Các võ sĩ giành chiến thắng sẽ nhận đai vô địch đầu tiên của MMA Việt Nam cùng phần thưởng 200 triệu đồng, võ sĩ thua sẽ nhận phần thưởng 50 triệu đồng.

Dự kiến sau khi đêm chung kết khép lại, Ban Tổ chức LION Championship sẽ công bố Bảng xếp hạng (rankings) các võ sĩ trong mùa đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.