Thông tin Quang Hải khoác áo Pau FC và không có nhiều cơ hội ra sân đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ của Đông Nam Á và hầu hết đều chúc tiền vệ sinh năm 1997 sẽ thành công ở bến đỗ mới.

"Tôi chúc anh ấy may mắn. Chơi bóng ở châu Âu thực sự không dễ đâu. Tuy nhiên, tôi hy vọng không có người hâm mộ Việt Nam nào vào trang web của CLB để làm những điều không hay. Xin đừng tạo quá nhiều áp lực cho anh ấy và CLB", cổ động viên (CĐV) đến từ Thái Lan Thaweepong Chattirak nói.

"Hy vọng anh ấy được ra sân thường xuyên. Rõ ràng Quang Hải là 1 cầu thủ giỏi, anh ấy có kỹ năng đá phạt thượng thừa. Nếu như đội bóng của anh ấy không tận dụng được khả năng này, mọi thứ sẽ trở thành công cốc. Chúc may mắn từ Thái Lan", cổ động viên tên Mart Raksit gửi lời chúc.

"Anh ấy là một cầu thủ tài năng, chỉ tiếc là anh ấy không đến châu Âu khi mới 20 tuổi, gửi lời chúc từ Indonesia", một cổ động viên khác đến từ Indonesia nói thêm.

"Mọi sự kỳ vọng sẽ được đền đáp thôi. Người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi quá lâu để được nhìn thấy Quang Hải trong màu áo mới. Hy vọng anh ấy sẽ thành công tại Pháp. Niềm tự hào của khu vực", cổ động viên Nathawat Wong bình luận.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về vụ Quang Hải sang Pháp chơi bóng: 'Niềm tự hào của khu vực'
Quang Hải đang gặp những khó khăn ở Pau FC

Trong khi đó, một cổ động viên khác không chỉ ca ngợi cầu thủ Quang Hải mà còn dành sự tôn trọng với nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam lúc này khi nói: "Tôi phải thừa nhận rằng hầu hết các cầu thủ Việt Nam hiện nay đều tài năng và kỹ thuật tốt. Ngay cả đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng có thể cạnh tranh với đội tuyển số một châu Á như Nhật Bản. Bóng đá Việt Nam đang có một tương lai tươi sáng".

Trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, Quang Hải đang cho thấy sự mờ nhạt trong chuyến xuất ngoại tại Pháp. Theo đó, tiền vệ Việt Nam không được trao cơ hội ra sân nhiều, hoặc nếu có cũng chỉ thi đấu thời gian ngắn. Thậm chí, anh đã phải xuống thi đấu cùng đội hình B tại giải hạng 5 của Pháp để được thi đấu nhiều hơn.

Thời gian được ra sân ít ỏi nên việc Quang Hải không để lại được nhiều dấu ấn cũng là điều dễ hiểu. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 bàn thắng trong màu áo của Pau FC.