Tập 195 "Come Out - Bước ra ánh sáng" tiếp tục mang đến cho khán giả một chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng không kém phần gian truân trong hành trình thổ lộ giới tính thật của cặp đôi Quốc Thịnh - Minh Khang.

Tương tư trai áo trắng, chàng thụ bất chấp gia đình ngăn cản bỏ nhà theo người yêu
Quốc Thịnh (trái) & Minh Khang (phải)

Đỗ Quốc Thịnh (Cà Mau) và Minh Khang đều cùng tuổi 24, nhưng đã có tận 5 năm bên nhau với nhiều thăng trầm tưởng chừng tan vỡ. Lật lại quá khứ, Minh Khang đã hé lộ năm ấy chỉ bởi một chiếc áo sơ mi trắng đơn sơ mà anh chàng đã đem lòng yêu Quốc Tihịnh dù mới gặp gỡ qua mạng. 2 tháng sau khi “tán tỉnh” nhau online, Thịnh - Khang đã có lần hẹn hò định mệnh tại một quán cà phê võng. Và chính trong giây phút tình yêu thăng hoa nhất, cũng là khoảnh khắc cả hai vướng phải rắc rối cực lớn với gia đình khi muốn được sống và yêu bằng chính giới tính thật sự của mình.

Tương tư trai áo trắng, chàng thụ bất chấp gia đình ngăn cản bỏ nhà theo người yêu

Rớt điện thoại khi đang thân mật, Khang vô tình bị ông ngoại phát hiện ra mối quan hệ với Quốc Thịnh. Kết quả là chưa hạnh phúc được bao lâu, cặp đôi đã phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ, cùng hàng loạt bi kịch khác đến với cuộc đời. Cùng nhau bỏ nhà ra đi, Thịnh - Khang thậm chí còn bị công an hai tỉnh Sóc Trăng - Đồng Nai tìm đến tận nơi làm việc. Bị ép đến đường cùng, gia đình cấm cản bằng không ít yêu cầu… thậm chí đe dọa, Khang càng thêm say đắm bạn trai và chỉ muốn làm tất cả để được ở bên Thịnh. Tuy không công khai bên nhau, nhưng mọi “nhất cử nhất động” của đôi trai trẻ đang chìm trong hạnh phúc vẫn bị phát hiện bởi hàng loạt “camera” chạy bằng cơm.

Tương tư trai áo trắng, chàng thụ bất chấp gia đình ngăn cản bỏ nhà theo người yêu

Tuy nhiên, điều khiến Quốc Thịnh bất ngờ nhất đó chính là phản ứng của ba mẹ khi biết anh chàng đang chung sống với bạn trai. Ngay khoảnh khắc Quốc Thịnh tuyên bố Minh Khang là người yêu của mình với gia đình. Dù vẫn cho rằng “đồng tính” là một căn bệnh và bắt con về để chữa trị, nhưng trước sự cương quyết sống với tình yêu của Thịnh, người mẹ cuối cùng cũng chấp nhận với một tin nhắn khiến anh chàng thắt lòng: “Con không được đi đâu hết, làm gì thì làm con vẫn là con của mẹ…”, trong khi đó người cha nghiêm khắc tuy không nói gì nhưng từ khoảnh khắc đấy về sau đã khiến trái tim cậu con trai cảm thấy được an ủi khi luôn chào đón anh chàng về nhà như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tương tư trai áo trắng, chàng thụ bất chấp gia đình ngăn cản bỏ nhà theo người yêu

Đến thời điểm hiện tại, sau rất nhiều sự cố, Quốc Thịnh & Minh Khang đã bên nhau được hơn 5 năm và được gia đình thuận tình chấp nhận. Chuyện tình đẹp của đôi trẻ này cũng chính là bài học dành cho các bậc phụ huynh đã, đang và sẽ học cách chấp nhận giới tính thật của con cái mình, làm sao để giữ trọn tình thân mà không khiến các con phải bức bối, rời xa mẹ cha.

“Come Out - Bước ra ánh sáng” được phát sóng vào 08h00 sáng thứ hai hàng tuần trên kên Youtube MCVMedia.

Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ComeOut.BuocRaAnhSang.