Đây là một sản phẩm của Caviar, một hãng “độ” iPhone đình đám đến từ Nga với nhiều siêu phẩm như iPhone 13 Pro Max với “mảnh vải” lấy từ cổ áo của Steve Jobs hay xa hơn nữa là mẫu iPhone 12 Pro được bọc titan cùng với đó là một mảnh thiên thạch rơi từ Mặt Trăng xuống Trái Đất. Nhưng tất cả chúng đều không thể sánh được với chiếc iPhone 14 Pro Max “Daytona” vừa được Caviar giới thiệu, ít nhất là về mặt giá bán.

Chiếc iPhone 14 Pro Max giá 3,3 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Mặt lưng cực nổi bật của chiếc iPhone 14 Pro/Pro Max "Daytona"

Trên thực tế, người dùng có thể tùy chọn giữa 2 mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max nhưng điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này chính là một chiếc Rolex Cosmograph Daytona 116508 được gắn trực tiếp lên phần mặt lưng. Đây là mẫu đồng hồ trứ danh đến từ thương hiệu Rolex với vỏ case được gia công hoàn toàn từ vàng 18K, cùng 8 viên kim cương được đính ở các cọc số thứ 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 và 11.

Chiếc iPhone 14 Pro Max giá 3,3 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Mẫu Rolex Cosmograph Daytona 116508 hiện có giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng

Chưa hết, trên mặt lưng của chiếc smartphone mới nhất đến từ Apple còn được các nghệ nhân tại Caviar điểm xuyết thêm bằng 3 mặt số và 3 công tắc gạt dạng cổ điển, tất cả đều được làm bằng vàng và mô tả khoang lái của Campbell-Napier-Railton Blue Bird, mẫu xe đua đã từng lập được nhiều kỷ lục tại đường đua Daytona.

Ngắm chiếc iPhone 14 Pro Max có giá lên đến 3,3 tỷ đồng
Mặt lưng của mẫu iPhone 14 Pro/Pro Max "Daytona" lấy cảm hứng trực tiếp từ huyền thoại xe đua Campbell-Napier-Railton Blue Bird từng làm mưa làm gió tại trường đua Daytona

Để sở hữu “siêu phẩm” đầy đắt đỏ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra hơn 135.000 USD (khoảng 3,3 tỷ đồng) và Caviar cho biết sẽ chỉ phát hành 3 chiếc loại này trên toàn cầu.