Là một trong hai đội mới giành suất lên hạng, CAHN được giới chuyên môn đánh giá là ẩn số thú vị của V-League 2023, nhất là nhìn vào sự đầu tư mạnh mẽ của đội bóng này cả trên băng ghế huấn luyện lẫn đội hình thi đấu.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ông Foiani đã tìm được công thức giúp dàn cầu thủ "mới toanh" này kết hợp ăn ý bên nhau, tạo thành một tập thể đầy hứa hẹn. Điều đó được thể hiện rõ ràng bằng lối chơi thuyết phục cùng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định, đội cạnh tranh ngôi vô địch và từng đứng thứ 3 mùa trước.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bằng đẳng cấp vượt trội trên sân cỏ, CLB Công An Hà Nội còn tạo ra tiếng vang lớn khi thu hút một lượng lớn khán giả tới sân Hàng Đẫy cổ vũ. Cụ thể, theo thống kê từ VPF, trận cầu giữa Công An Hà Nội và CLB Topenland Bình Định đã thu hút tới tận 11.000 người tới sân Hàng Đẫy theo dõi. Đã lâu lắm rồi, không khí bóng đá ở Thủ Đô mới nhộn nhịp như vậy. Theo VPF, điều này đến từ việc CLB CA Hà Nội đang là một bóng tập hợp rất nhiều những ngôi sao.

Theo thống kê từ VPF, trận cầu giữa CA Hà Nội và Topenland Bình Định đón nhận lượng khán giả tới sân nhiều thứ 2 vòng đấu, sau trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM trên sân Thiên Trường.

CLB CA Hà Nội gây ấn tượng lớn trên khán đài trong ngày trở lại V-League
Công An Hà Nội thắng đậm Bình Định ở V-League

Sau trận thắng 5-0 trước Topenland Bình Định, Công An Hà Nội đứng đầu BXH V-League 2023 sau khi khép lại vòng đấu đầu tiên. Với một sức mạnh khủng khiếp như hiện tại, Công An Hà Nội hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng chú ý trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng đấu thứ 2, Văn Thanh và đồng đội sẽ có trận cầu đinh gặp CLB Hà Nội vào ngày 9/2 tới. Đây là trận đấu mà Công An Hà Nội sẽ là đội làm khách.