Sau lượt đấu đầu tiên V-League 2023, CLB CA Hà Nội chắc chắn là đội để lại nhiều ấn tượng nhất với một màn trình diễn đẳng cấp trước CLB Topenland Bình Định. Đội bóng Thủ đô hiện đang dẫn đầu BXH với hiệu suất là +5.

Ở lượt đấu thứ 2, Văn Thanh và đồng đội đặt mục tiêu là sẽ tiếp đà thăng hoa, dù cho đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ V-League - CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đây rõ ràng là một nhiệm vụ tương đối khó nhằn.

Xét về mặt lực lượng, CLB CA Hà Nội rõ ràng là có sự vượt trội khi mà trong tay HLV Paulo Foiani đang sở hữu rất nhiều những cái tên chất lượng. Không quá khi nói rằng, CA Hà Nội đang chính là một phiên bản ĐTQG Việt Nam thu nhỏ.

Dẫu vậy, CA Hà Nội được dự đoán là sẽ khó có một thế trận vượt trội trước Hà Nội, như cái cách mà họ làm được trước Bình Định. Bởi rõ ràng là Văn Quyết và đồng đội có được một sự tự tin nhất định về mặt đẳng cấp, điều mà họ đã thể hiện được xuyên suốt những năm vừa qua.

CLB Hà Nội là một tập thể mạnh, một đội bóng không phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào. Chính vì lẽ đó, đội bóng của gia đình bầu Hiển vẫn được đánh giá là có thể gây khó khăn cho CLB CA Hà Nội ở vòng 2 V-League 2023.

CLB Công an Hà Nội và thử thách ở vòng 2 V-League 2023
CA Hà Nội là một tập thể có rất nhiều ngôi sao

Sau trận hòa trước Viettel ở lượt trận đầu tiên, HLV Bandovic tin rằng đây chỉ mới là khởi đầu của Hà Nội, tin rằng đội bóng của ông còn nhiều cơ hội để sửa sai trên hành trình vô địch.

"Chúng tôi luôn muốn thắng trước các đối thủ. Ở giải giao hữu, chúng tôi cũng có thua CAHN nhưng cuối cùng vẫn vô địch. CAHN là đội mạnh đấy, nhưng nếu cứ chơi như trận Siêu cúp, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn trận gặp Viettel", HLV Bozidar Bandovic chia sẻ sau trận hòa 1-1 Viettel tối 5/2.

Những sự bổ sung rất chất lượng (trong đó có Đoàn Văn Hậu – một cầu thủ từng là trụ cột của Hà Nội), với nhiều tuyển thủ quốc gia cộng thêm sự hiệu quả của các ngoại binh mới tinh (ghi cả 5 bàn vào lưới T.Bình Định ở trận trước), CAHN bây giờ thật sự rất đáng gờm và xứng đáng được xem là “kẻ thách thức” lớn nhất của Hà Nội FC. Phát biểu của đại diện đôi bên trước trận đấu góp phần làm nóng thêm bầu không khí trước trận “derby Thủ đô” cực kỳ hấp dẫn này!

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB CA Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/2 trên SVĐ Hàng Đẫy.