Tưởng chừng như với chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân trước CLB Khánh Hòa, CLB Thanh Hóa sẽ có được sự thăng hoa ở vòng đấu tiếp theo khi chạm trán CLB SLNA trên sân nhà. Dù vậy, đội bóng của HLV Ljupko Petrovic đã không thể tạo nên được sự khác biệt trước CLB xứ nghệ.

CLB Thanh Hóa không thể đạt mục tiêu trước SLNA
Nỗi thất vọng của HLV Popov

Trong nửa đầu hiệp 1, Sông Lam Nghệ An tỏ ra lấn lướt và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm; còn Đông Á Thanh Hóa chủ động chơi chắc, tìm kiếm cơ hội phản công, song hàng tiền vệ của đội chủ nhà gặp khó khăn trước lối chơi chịu khó tranh chấp của các cầu thủ đội khách. Phút 43, trung vệ Gustavo đã đưa được bóng vào lưới sau pha dứt điểm cận thành, nhưng trọng tài Hồng Vũ xác định cầu thủ của chủ nhà đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

Thế trận hiệp 2 không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là tình huống Bruno của CLB Thanh Hóa dùng tay ghi bàn từ quả phạt góc của đồng đội, nhưng anh không qua mắt được trọng tài Trương Hồng Vũ và phải nhận tấm thẻ vàng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

CLB Thanh Hóa không thể đạt mục tiêu trước SLNA
Quế Ngọc Hải đã có một ngày chơi tốt trước Thanh Hóa

Ở trận đấu cùng ngày, Topeland Bình Định đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-0.

Ngày 8-2, vòng 2 Night Wolf V.League 2023 tiếp tục diễn ra với các cặp đấu: Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai; SHB Đà Nẵng - Thép xanh Nam Định; CLB thành phố Hồ Chí Minh - Hải Phòng FC.