Mới đây, gia đình chồng của Võ Hạ Trâm đã có mặt tại Việt Nam, theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây là lần đầu tiên tất cả mọi người có cơ hội gặp lại nhau sau 2 năm diễn ra đại dịch. Võ Hạ Trâm viết trên trang cá nhân: "Vậy là gia đình mình đã đoàn tụ sau 2 năm xa cách. Bà nội và cô mua quá trời đồ cho Moon luôn".

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được gặp bà nội người Ấn tại Việt Nam
Võ Hạ Trâm hội ngộ gia đình chồng sau hai năm xa cách

Đáng chú ý trong những hình ảnh được chia sẻ là bà nội của bé Moon - con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm. Được biết Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021, tên của bé là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Như vậy, đây có thể là lần đầu tiên bé Moon và bà nội được chính thức gặp nhau kể từ khi bé được sinh ra.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được gặp bà nội người Ấn tại Việt Nam
Bà nội và bé Moon nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả

Nhìn những hình ảnh Moon thân thiết bên bà nội, các khán giả đã để lại bình luận và nhận xét Moon sở hữu khá nhiều điểm giống bà nội, nhất là cặp lông mày và đôi mắt. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng gửi đến Võ Hạ Trâm vì được hội ngộ gia đình chồng sau hai năm xa cách.

- Chúc mừng gia đình Trâm nhé! Quá vui và hạnh phúc luôn nè! Hãy tận hưởng khoảng thời gian và khoảnh khắc thật tuyệt vời này cùng với gia đình nhé!Moon là vui nhất luôn vì được cưng nhất nhà nè!

- Tuyệt vời! Đúng là máu mủ ruột rà, mới gặp lần đầu đã bện hơi ngay!

- Cưng Moon quá trời luôn, chúc mừng gia đình Trâm được sum vầy nhé!

Trong chuyến sang Việt Nam thăm gia đình cháu nội lần này, còn có cô ruột của Moon. Theo chia sẻ của Võ Hạ Trâm cô ruột cũng rất thương cháu vì đã cùng với bà nội chuẩn bị rất nhiều quà cho cháu.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được gặp bà nội người Ấn tại Việt Nam
Trong lần hội ngộ tại Việt nam này còn có thêm cô ruột của bé Moon

Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng người Ấn Độ là Vikas vào năm 2019. Từ khi kết hôn đến nay, nữ ca sĩ luôn dành nhiều mỹ từ để khen ngợi chồng mình. Theo Võ Hạ Trâm thì anh chồng là người luôn biết lắng nghe, chân thành, hết mực chăm sóc vợ con...