Được biết, CLB Hà Nội và Đoàn Văn Hậu đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm. Điểm đến của Văn Hậu sẽ được công bố sau AFF Cup 2022 và nhiều khả năng đó là một tân binh V.League.

Được biết, đội bóng mà Văn Hậu sắp đầu quân thậm chí sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Văn Hậu.

Khoản tiền lót tay và mức lương dành cho Văn Hậu chưa được xác định, nhưng con số có thể lên tới trên chục tỷ đồng và hứa hẹn tạo nên “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa giải 2023.

Sau khi giành quyền lên chơi ở V.League 2023, CLB Công An Nhân Dân được đổi tên thành CLB Công An TP.Hà Nội và chọn Hàng Đẫy làm sân nhà. Hiện tại, họ đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Đây cũng là CLB được cho là sẽ mua Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu ra quyết định khó tin trước thềm AFF Cup 2022
Văn Hậu rời CLB Hà Nội

Văn Hậu hiện tại chưa có phát ngôn gì về việc thay đổi CLB. Anh đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện ở Lào nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup 2022. Cần nói thêm, Văn Hậu đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với Hà Nội FC. Theo cam kết giữa đôi bên, sau thời gian thực hiện xong hợp đồng đào tạo trẻ, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có 2 năm thi đấu dưới dạng cống hiến rồi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải trước là năm đầu tiên Văn Hậu thi đấu dưới dạng cống hiến.

Văn Hậu rời CLB Hà Nội sau 5 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian này, anh hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu tập thể cùng đội bóng thủ đô với 3 chức vô địch V.League, 2 cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia.

Ở mùa giải 2022, Văn Hậu có những bước trở lại mạnh mẽ. Sau khi hồi phục chấn thương, anh có 15 lần ra sân ở V.League, ghi 2 bàn thắng và đóng góp quan trọng trong hành trình giành cú đúp danh hiệu (V.League và cúp Quốc gia) của CLB Hà Nội. Trong đó, anh lập một siêu phẩm sút xa, mở ra chiến thắng 2-0 ở trận chung kết cúp Quốc gia với CLB Bình Định.

Trước Văn Hậu, Hà Nội FC đã chia tay Đức Huy và một số ngoại binh, cũng như HLV trưởng Chun Jae Ho.