Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình "Come Out Texas", Dương Khang - một Việt kiều Mỹ đã chia sẻ câu chuyện về hành trình đầy những biến cố lớn trong đời khiến anh nhận ra tình cảm của mình không còn chỉ dành cho phụ nữ.

Hôn nhân do sắp đặt đổ vỡ, chàng Việt kiều trung niên bất ngờ bẻ hướng yêu trai trẻ
Dương Khang (bisexual) qua Mỹ được 30 năm hiện đang làm tech tester (Kiểm thử phần mềm)

Chia tay tình đầu vì gia đình ngăn cản

Chuyện bắt đầu khi anh Khang bước vào tuổi đôi mươi, khi đang yêu một bạn nữ. Sau khi qua lại một thời gian, năm 1989 Khang nhận được lời đề nghị trả nợ giúp từ bạn gái... và bi kịch bắt đầu từ đó.

"Anh hỏi cô bé đó là thời gian phải trả nợ người ta là bao lâu, cô bé nói là trong vòng 1 tháng vì vay nóng, anh nói ngay lúc này anh không có khả năng, cô bé nói vậy thôi anh yên tâm để em xoay sở bên này, sau đó thì cắt đứt liên lạc" - anh Khang chia sẻ

6 tháng sau anh nhận được cuộc gọi lạ từ Đài Loan, lúc này anh mới biết bạn gái đã lấy chồng xa xứ để trả nợ cho mẹ. Được một thời gian, bạn gái Khang ly hôn và trở về Việt Nam. Cả hai nối lại tình xưa, Dương Khang dự định kết hôn và bảo lãnh bạn gái đi Mỹ nhưng bất ngờ gặp phải sự ngăn cản từ mẹ vì không muốn anh lấy người đã qua "một lần đò" và có con riêng.

Kết hôn theo sự sắp đặt của mẹ, sau 5 năm chung sống và hai lần hư thai, vợ của anh Khang trở nên ghen tuông vô lí. Không có được niềm tin nơi nhau, cả hai ly hôn.

Nhờ em vợ mới nhận ra giới tính của mình

Vợ của anh Khang có 1 người em trai họ cũng hay qua lại chơi, người này lúc nào cũng tiếp cận anh, lúc đó anh cũng không suy nghĩ nhiều vì là người trong gia đình. "Mỗi lần gặp, cậu ấy luôn tỏ ra tình cảm rất là đặc biệt" - Anh Khang chia sẻ

Hôn nhân do sắp đặt đổ vỡ, chàng Việt kiều trung niên bất ngờ bẻ hướng yêu trai trẻ
MC Ngọc Nguyên và Phước Lộc bất ngờ trước mối quan hệ tình chị - duyên em trai

Sau khi anh Khang và vợ ly hôn, người em vợ vẫn tiếp tục gặp gỡ anh ngày càng nhiều. Vào đêm sinh nhật, Dương Khang đã đến tham dự và.. chuyện gì đến cũng đã đến. Đó cũng là đêm mà anh Khang biết được tình cảm giữa nam với nam có cảm xúc mãnh liệt như vậy, sau đó anh Khang và người em vợ tiếp tục mối quan hệ nhưng thật sự trong anh không có tình yêu với cậu bé đó, được một thời gian anh Khang chủ động nói lời dừng lại.

Cuối chương trình anh Khang chia sẻ dự định tương lai của mình với mong muốn về Việt Nam để chung sống dài lâu cùng người yêu hiện tại của mình, câu chuyện mà anh Dương Khang chia sẻ cũng giúp khán giả phần nào hiểu được gian truân trong hành trình thổ lộ giới tính đặc biệt là cuộc sống của cộng đồng LGBTQ+ trên đất Mỹ.

“Come Out Texas” được phát sóng vào 11h00 sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kên Youtube MCVMedia.

Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ComeOut.BuocRaAnhSang.