Ở lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều ngày 10/5, đội tuyển Việt Nam được nghỉ nhưng ông Park và các cộng sự bất bận bịu với công việc "đặc biệt" trên khán đài sân vận động Việt Trì.

Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng 4 cộng sự gồm trợ lý Lee Young Jin, HLV thể lực Park Sung-gyun, HLV Chu Ngọc Cảnh và phiên dịch viên đã có mặt ở hàng ghế VIP để theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines.

Kết quả U23 Myanmar đã xuất sắc giành chiến thắng sát nút 3-2 trước U23 Philippines. Ông Park và các cộng sự cũng đã có những thu hoạch đáng kể về lối chơi cũng như sức mạnh của thầy trò HLV Velizar Popov.

HLV Park đích thân 'do thám', HLV đối thủ nói điều bất ngờ
Ông Popov hết lời ca ngợi U23 Việt Nam (ảnh: TTXVN)

U23 Myanmar chính là đối thủ tiếp theo của Hùng Dũng và các đồng đội. Hai đội sẽ chạm trán nhau vào lúc 19h00 ngày 13/5. Đây là trận đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng A cũng như một trong hai tấm vé đi tiếp vào bán kết của bảng đấu này.

Phát biểu sau trận thắng U23 Philippines, HLV Velizar Popov đánh giá rất cao đội tuyển U23 Việt Nam. Ông nói: "Đội bóng của ông Park có tới 99% cơ hội vào bán kết, bởi họ là đội mạnh nhất giải, có lịch thi đấu thuận lợi và đông đảo khán giả cổ vũ. U23 Việt Nam có hàng công mạnh, hàng thủ tốt và nhiều cầu thủ tài năng".

Hiện tại, U23 Việt Nam tạm thời đứng thứ 3 bảng A với 4 điểm. Hai đội đang đứng đầu là U23 Myanmar (6 điểm), U23 Philippines (4 điểm). U23 Indonesia với 3 điểm vẫn còn hy vọng đi tiếp, nếu giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại.