HLV Park Hang Seo chia sẻ trên đài SBS: "Sau khi đi du lịch Campuchia bốn ngày ba đêm trở về, tôi và vợ xuống sân bay ở Việt Nam thì đã 23h, và không có taxi. Khi tôi đang loay hoay thì có một thanh niên trẻ vẫy tay về phía mình. Tôi tưởng anh ta biết tôi nên tiến tới, hỏi anh ta có phải taxi không? Anh ta bảo đúng".

Sau khi lên xe, HLV Park bắt đầu cảnh giác vì tiếng nhạc kỳ lạ. Người tài xế cũng không đi theo hướng về nhà ông, mà rẽ phải vào một đoạn đường núi. "Khi tôi hỏi anh ta là đi đâu đấy, anh ta bảo là đi đến "office" (văn phòng)", HLV Park hồi tưởng.

Nhà cầm quân người Hàn yêu cầu tài xế dừng xe ngay lập tức, tuy vậy, xe tiếp tục đi khoảng 100m trên con đường khá tối. Sau đó không lâu, người lái xe cho xe dừng lại ở một khu đất trống có hơn chục người đang ngồi chờ sẵn.

"Sau đó, anh ta đưa một tập hồ sơ và bảo tôi ký nhưng tôi không làm", HLV Park nói. "Anh ta tỏ thái độ uy hiếp nên tôi mở cửa và ra khỏi xe. Khi ấy, đám người bên ngoài đồng loạt nhìn tôi và hô lên "Ôi! Park Hang-seo. Ông Park". Sau đó, một người tiến đến có vẻ là đại ca và bắt đầu cãi nhau với tài xế. Cuối cùng, hắn quay sang bảo tôi đi ngay đi".

HLV Park Hang Seo kể lại chuyện suýt bị bắt cóc ở Việt Nam
HLV Park Hang-seo suýt bị bắt cóc ở Việt Nam

HLV Park dù không hiểu tiếng Việt nhưng phán đoán rằng người đại ca kia đã chất vấn tài xế tại sao đưa một người có tấm ảnh hưởng lớn đến đây. "Vì chuyện này mà tôi vẫn ám ảnh mỗi lần đến sây bay", HLV Park cho biết thêm.

Sáng ngày 26/2, người kế nhiệm HLV Park tại ĐT Việt Nam là HLV Philippe Troussier đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay thẳng từ Paris (Pháp). Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mang theo trợ lý Moulay Azzeggouarh. Đến đón HLV Troussier có Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi và Phó Tổng thư ký Nguyễn Thanh Hà.

Chiến lược gia người Pháp có buổi sáng để nghỉ ngơi trước khi buổi chiều có cuộc họp với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam. HLV Philippe Troussier sau đó được VFF đưa khu biệt thự dành cho các chuyên gia nước ngoài ở Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

Được biết đây chính là căn biệt thự mà HLV Park Hang Seo và vợ đã ở trong suốt 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên các đồ đạc trong căn biệt thự đã được sắm mới và khang trang để chào đón HLV HLV Philippe Troussier. Việc ở căn biệt thự này sẽ rất thuận tiện cho công việc của ông.