Nam Có Ích - một Tiktoker, vlogger trẻ khá được cộng đồng mạng yêu mến nhờ hàng loạt video về nấu nướng và cuộc sống mới đây đã có những chia sẻ nhận được sự đồng cảm của nhiều người về những khó khăn của mình sau khi "come out".

Nguyễn Tuấn Nam (tên thật của Nam Có Ích) sở hữu lượng người theo dõi tổng cộng lên đên hàng trăm ngàn trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến. Cuộc sống của anh chàng xoay quanh bánh ngọt dường như chỉ toàn màu hồng, công khai là người thuộc giới tính thứ ba cách đây 3 năm, Nam Có Ích đã đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ sau đoạn video theo phong cách "doodle" để nói về hành trình nhận gia con người thật của mình.

Hot boy bánh ngọt công khai đồng tính, bày tỏ nỗi quan ngại về trai thẳng
Nguồn: IG namjnia

Tuy nhiên, trong video hướng dẫn làm bánh mới đây, Tuấn Nam đã hé lộ phần nào những khó khăn trong hành trình sống với giới tính thật của mình, những ngại ngùng khó có thể giãi bày mà anh chàng gặp phải trong suốt 3 năm công khai.

Chia sẻ trong video, Nam Có Ích cho biết dù không ngần ngại thừa nhận bản thân là gay với mọi người nhưng không phải ai anh chàng cũng có thể chủ động cho biết giới tính thật của mình... bởi một lý do khá "nhạy cảm" liên quan đến các bạn trai.

Hot boy bánh ngọt công khai đồng tính, bày tỏ nỗi quan ngại về trai thẳng

Anh chàng hé lộ một nỗi lo có lẽ rất phổ biến trong cộng đồng LGBT, đó là phản ứng của người đối diện khi nhận ra mình đang tiếp xúc với người đồng tính. Theo Nam Có Ích, với các bạn nữ - việc anh chàng là gay dường như khá bình thường, xem nhau như chị em nên chẳng ngại ngùng gì trong giao tiếp. Nhưng ngược lại, với các bạn nam, hot Tiktoker khá dè dặt trong quyết định công khai giới tính, đặc biệt là với trai "thẳng".

Nam Có Ích cho biết các bạn trai thường tỏ ra xa cách khi biết anh chàng là gay, bởi một nỗi lo khá nực cười, ấy chính là sợ nếu trêu đùa hay gần gũi nhiều quá sẽ bị anh chàng thích mất thôi.

Chính vì vậy, nên anh chàng đã quyết định "gồng" hết sức có thể trừ khi đi chơi với bạn bè, người thân để tránh gây hiểu lầm cũng như thuận tiện hơn trong công việc.

Hot boy bánh ngọt công khai đồng tính, bày tỏ nỗi quan ngại về trai thẳng
"Làm như người ta không có gu hay sao ấy" - Nam than thở

Quả là muốn vô tư sống đúng giới tính cũng khó làm sao, tỏ ra bình thường người ta bảo "gồng", "bung lụa" một chút người ta lại sợ.