Ở tập 136 của talk show Come Out - Bước Ra Ánh Sáng, nhân vật chính là Hà Kiều Anh (Hồng Ngự, Đông Tháp) - một cái tên rất quen thuộc đối với cộng đồng LGBT.

Lấy vợ sinh con xong mới phát hiện giới tính thật, mỹ nữ lô tô miền Tây quyết định
Người đẹp chuyển giợi Hà Kiều Anh một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng LGBT

Chia sẻ về tuổi thơ, Kiều Anh khẳng định hồi bé chưa bao giờ nghĩ mình "bóng" mặc cho hàng xóm có lời ra tiếng vào về giới tính của cô: "Đầu tiền, em cũng chỉ thích nhìn con trai thôi nhưng mà em không biết mình "bóng", trai đẹp là mình mới nhìn thôi chứ xấu thì không nhìn. Một hôm nào đó đi cà phê kiếm trai nhưng không có trai nên đi về, trên đường về thì gặp 2 bà bánh bèo chặn đường nói chuyện. Sau khi tìm hiểu, thấy cô gái khổ quá thì thấy thương. Em có về nói với mẹ xin cưới cô ấy thì mẹ không đồng ý. Bà nói, mày vậy mà đòi thương người ta, mai mốt mày bỏ người ta à? có lẽ khi đó mẹ hiểu mình hơn bản thân mình nữa".

Lấy vợ sinh con xong mới phát hiện giới tính thật, mỹ nữ lô tô miền Tây quyết định
Tuyên bố có vợ của Kiều Anh khiến 2 MC phải bất ngờ

Không được mẹ đồng ý cho cưới, bạn gái đòi tự vẫn Hà Kiều Anh thấy tội nghiệp liền dắt bạn gái cùng bỏ trốn trong lúc đó cả hai người đã có "quan hệ nam nữ". Đi được một thời gian thì mẹ kêu về hứa sẽ tổ chức đám cưới cho cả hai.

Bất ngờ hơn, sau khi lấy vợ được một tháng rưỡi, bỗng phát hiện mình thích con trai, Kiều anh Thẳng thắn nói với vợ "Hay là hai đứa mình thôi nhau đi, chứ bây giờ mà sao tự nhiên anh thích con trai quá, chắc anh 'bóng' quá à". Không chấp nhận người vợ cũng thông báo mình đang mang thai, yều cầu Kiều Anh nuôi cô đến lúc sinh con rồi đi đâu thì đi.

Lấy vợ sinh con xong mới phát hiện giới tính thật, mỹ nữ lô tô miền Tây quyết định
Cưới vợ chưa được bao lâu Kiều Anh tuyên bố mình thích con trai

Bị ba "tống" Qua Campuchia vì không chấp nhận được sự thật con mình bỏ vợ. Hà Kiều Anh thắng thắn đoạn tuyệt tình cảm với vợ: "Em cứ lấy chồng đi, gặp ai thích thì em lấy đi. Ở trong nhà này là sống trên danh nghĩa thôi, chuyện quan hệ là không có đâu. Mạnh đứa nào đứa đó ngủ đi. Ban đêm anh đi kiếm trai, còn em cũng đi kiếm trai luôn đi".

Lấy vợ sinh con xong mới phát hiện giới tính thật, mỹ nữ lô tô miền Tây quyết định
Ba không chấp nhận giới tính, hàng xóm dị nghị Hà Kiều Anh bỏ nhà chạy theo tiếng hát lô tô

Biết chồng mình là vậy nhưng vợ Kiều Anh vẫn níu kéo mong một ngày chồng mình sẽ thay đổi. Mặt khác, Kiều Anh được sống thật là chính mình cô bắt đầu "bung lụa, thậm chí dẫn cả bạn trai về nhà". Ba của Kiều Anh khó tính luôn phản đối chuyện cô sống thật với bản thân mình nhiều lần đánh cô. Đêm đến cô đội tóc giả con gái đi chơi lúc về lại mặc đồ con trai để về nhà. Nhiều đêm đi hát bị ba bắt được lại đánh cô liên tục, hàng xóm dị nghị giới tính. Suy nghĩ chỉ có giới hội chợ mới là nơi cho cộng đồng LGBT. Kiều Anh bỏ nhà chạy theo tiếng hát của gánh lô tô.

Come Out sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện của công đồng LGBT để lan tỏa thông điệp: hãy sống thật với chính mình. Chương trình phát sóng vào 8H thứ Hai hằng tuần trên kênh Youtube MCV Media.