Xuất hiện cùng ba vợ Tạ Đình Hương (52 tuổi) trong chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 308, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiên trải lòng về điều hối hận nhất sau 7 năm kết hôn khiến ai cũng xúc động.

Lần đầu đầu tiên cùng con rể xuất hiện trên sóng truyền hình, ba vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng rất căng thẳng. Với khuôn mặt nghiêm nghị “bất biến”, ông nói về ấn tượng đầu tiên với chàng rể nghệ sĩ: “Lúc hai đứa quen nhau, mình không biết Lâm có quen con mình thật lòng hay không, vì Lâm là diễn viên, còn con mình chỉ là người bán nước mía thôi”. Nhưng khi thấy cả hai yêu thương nhau thì cũng đồng ý. Thấy công việc đi sớm về khuya của con rể, chú cũng phần nào cảm thông.

Lê Dương Bảo Lâm: Hối hận vì đã bỏ đám cưới để đi diễn
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ điều hối hận nhất sau 7 năm kết hôn với Quỳnh Quỳnh

Được biết, hiện tại Lê Dương Bảo Lâm đang ở rể tại Đồng Nai để ông bà ngoại tiện chăm sóc cháu dù đã có nhà riêng. Nhưng nam nghệ sĩ khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc rất ngạc nhiên khi lần đầu tiết lộ điều khiến anh hối hận sau 7 năm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh.

"Em có lịch diễn từ 1 tháng trước đó cùng sân khấu với các cô chú lớn tuổi, tâm thế mới vào nghề lúc đó thật sự mình không dám xin bỏ. Quỳnh thì có em bé trước nên lúc coi thầy chỉ có đúng một ngày hôm đó thôi. Bây giờ nhìn lại cảm thấy rất thương vợ vì đã không cho cô ấy được một lễ cưới trọn vẹn” - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm: Hối hận vì đã bỏ đám cưới để đi diễn
"Ba vợ - con rể" Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về ấn tượng dành cho nhau

Bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng hiểu cho nỗi trăn trở của ba vợ: “Nếu Lâm đặt trường hợp của mình vào ba thì chắc chắc Lâm cũng rất buồn vì con gái mình trong đời chỉ có 1 lần thôi. Còn đối với trường hợp của Lâm lúc đó, sự nghiệp gầy dựng từ từ để có một Lê Dương Bảo Lâm như ngày hôm nay. Hôm đó, nếu mình bỏ thì không biết sân khấu sẽ ra sao. Có nhiều vấn đề khác trong cái nghề của Lâm mà không thể một lời nói hết”.

Tâm sự này khiến MC Quyền Linh từ bất ngờ đến vừa giận, vừa thương và lên tiếng “mách nước” cho đàn em đồng nghiệp: “Em hối hận là đúng. Anh nghĩ em nên nhân dịp kỷ niệm ngày cưới để làm điều gì đó bù đắp cho bà xã. Em cũng nên quan trọng bữa cơm gia đình hơn, ngồi ăn với vợ, với ba, không cần gì sang trọng mà chính tay em nấu. Đó là tình cảm của các thành viên trong gia đình kết nối với nhau. Có thể chúng ta kiếm nhiều tiền nhưng chưa chắc chúng ta có những tình cảm thiêng liêng như thế”.

Lê Dương Bảo Lâm: Hối hận vì đã bỏ đám cưới để đi diễn
MC Quyền Linh cảm thông và "mách nước" kinh nghiệm cho người đồng nghiệp

Bởi cũng tại “Mẹ chồng nàng dâu”, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi do đặc thù của công việc mà phải đi sớm về khuya, không có nhiều thời gian dành cho gia đình, con cái. Nam nghệ sĩ gây bất ngờ khi 7 năm làm rể chỉ nói được tầm 600 từ với ba vợ, thường là những câu hỏi thăm vu vơ, thậm chí chưa từng có mâm cơm chung vì khẩu vị trái ngược.

Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận có phần “ghen tị” với ba vợ vì có thời gian gần gũi và chăm sóc các con anh: “Khi mình đi làm về tắm rửa sạch sẽ thơm tho ôm con, bé lại không chịu và đòi ông. Một người ông dãi nắng dầm sương mồ hôi nhễ nhại mà một đứa con nít chạy lại để ôm. Nhiều khi mình cũng bị bất ngờ và xúc động”.

Hiểu cho tâm sự của người đồng nghiệp, MC Quyền Linh khuyên bảo chân thành: “Lâm là một người rất giỏi về giao tiếp và cách để làm người khác cười hạnh phúc nhưng chính sự gắn kết đó lại thiếu trong gia đình của mình. Có những thứ tiền không thể mua được. Lâm có thể làm rất nhiều tiền, nhưng không dành nhiều thời gian để ở bên con của mình nên sự kết nối giữa hai cha con không có nhưng ba vợ thì ngược lại”.

Lê Dương Bảo Lâm: Hối hận vì đã bỏ đám cưới để đi diễn
Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiên vào bếp nấu ăn "chiêu đãi" bố vợ

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt với sự đồng hành của nước mắm Nam Ngư - Vị ngon gắn kết gia đình, Lê Dương Bảo Lâm đã đích thân vào bếp để chiêu đãi ba vợ. Đây cũng là bữa ăn đầu tiên anh ngồi chung bàn ăn với ba, để rồi quyết định sẽ thay đổi khi biết ba vợ rất hạnh phúc và xúc động khi được ăn cùng con rể.

“Cảm xúc ngày hôm nay của Lâm bị bất ngờ, mình cứ nghĩ không khí chơi game sẽ nhộn nhịp, hoạt náo chạy lấy nguyên liệu như trước giờ mình từng làm. Nhưng hôm nay tại ‘Mẹ chồng nàng dâu’, Lâm được sống chậm hơn, Lâm có cơ hội nói chuyện với ba vợ nhiều hơn. Đây là lần đầu tiên hai ba con nói chuyện với nhau nhiều nhất trong suốt 7 năm qua” - Lê Dương Bảo Lâm xúc động chia sẻ.

Đó cũng là thông điệp mà chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt muốn truyền tải, để qua mỗi bữa cơm sẽ là một lần gắn kết, để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" với sự đồng hành của nhãn hàng Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và kênh YouTube MCVMedia.