Ngôn tình không chỉ có trên phim, đôi khi nó còn hiển hiện ngay trước mắt chúng ta với mật độ còn dày đặc hơn cả các tác phẩm điện ảnh nữa. Bằng chứng chính là cuộc tình ngọt ngào tận tim của đôi bạn gái Jin - Xíu, hai cái tên nổi đình đám trong giới LGBT. Không chỉ sở hữu trang TikTok riêng với gần 450.000 lượt người yêu thích, cả hai còn là những mỹ nhân "không phải dạng vừa" đâu nhé.

Nữ streamer
Nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ của Jin và Xíu

Nổi tiếng với màn tặng quà chuẩn "chồng người ta" các đây không lâu, cặp đôi Jin Xíu liên tục phát "cẩu lương" cho người hâm mộ với những hình ảnh và ngôn từ siêu ngọt ngào dành cho nhau mỗi ngày. Trong khi Xíu - Võ Trần Anh Thư là một nữ diễn viên, streamer trẻ thì nửa kia của cô nàng, Jin - Minh Minh lại đường đường là một CEO khá có điều kiện. Chính vì vậy, vào dịp sinh nhật của Xíu, nữ CEO đã có một màn chơi lớn cực gắt khi chuyển khoản hẳn 1 tỷ làm quà sinh nhật cho bạn gái. Sự kiện này cũng đã giúp cặp đôi nhận được cực kì nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Nữ streamer
Chỉ cần em muốn là chị chiều

Không chỉ dừng lại ở những món quà đắt giá thể hiện tình cảm, Minh Minh còn công khai thể hiện tình yêu lớn dành cho bạn gái Hot girl mỗi ngày trên trang cá nhân bằng không ít mỹ từ.

Gần đây, cặp đôi chia sẻ đã chính thức về chung một nhà trên trang cá nhân, thông tin thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận chúc mừng. Chỉ bấy nhiêu con số cũng đủ để chứng tỏ độ hot của Jin và Xíu.

Nữ streamer
Xíu (bên trái) và Jin đều sở hữu gương mặt chuẩn mỹ nhân

Nói về cuộc tình của mình, Jin Minh Minh từng khẳng định nếu đây là một giấc mơ thì cô nàng sẽ không bao giờ muốn tỉnh nữa. Về phần Xíu, cô nàng cũng đã không ít lần hé lộ về cuộc sống đẹp như mộng của mình sau khi về bên Jin.

Nữ streamer

Nói đây là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau có lẽ cũng không quá đáng, cùng sở hữu nhan sắc tuyệt trần, từ gương mặt đến body nuột nà khá cân xứng. Về gương mặt cũng như chiều cao, tính cách đều nhiều phần tương đồng nhau, có thể nói đây là một trong những couple LGBT đẹp nhất thời điểm hiện tại.

Cùng Netbiz điểm qua một số hình ảnh siêu yêu của cặp đôi Jin & Xíu nhé:

Nữ streamer

"Cân" mọi loại trang phục chính là Jin & Xíu

Nữ streamer
Nữ streamer
Nữ streamer
Nữ streamer
Nữ streamer
Nữ streamer