Cặp đôi đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù vốn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thương của cộng đồng mạng. Cả hai được nhiều người ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp và lãng mạn không kém cạnh các đôi nam nữ.

Vừa qua, Bi Bảo đã livestream để lan tỏa tin vui của gia đình. Bà xã của Bi Bảo là Múi Xù đã chính thức hạ sinh một cô công chúa đầu lòng tại Mỹ. Trước niềm vui này, Bi Bảo háo hức khoe với mọi người về việc đã được lên chức "Ba".

Cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù hạnh phúc đón 'công chúa' đầu lòng
Bi Bảo livestream thông báo tin vui lên chức "Ba"

Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, Bi Bảo không thể túc trực bên cạnh bà xã Múi Xù để chăm sóc và chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng vì một số lý do khách quan về giấy tờ, thủ tục. Song, hằng ngày và cả vào giây phút quan trọng nhất, Bi Bảo vẫn luôn dõi theo vợ thông qua việc facetime bằng điện thoại của bệnh viện.

Cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù hạnh phúc đón 'công chúa' đầu lòng
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi đồng tính nữ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Bi Bảo cũng chia sẻ thêm, cô công chúa vừa ra đời có tên gọi thân mật là "Mật Ong", nặng khoảng 3,7kg. Đồng thời, Bi Bảo cũng bật mí cô công chúa nhỏ có nét mặt rất đáng yêu và sở hữu đôi mắt đen xám cực kỳ dễ thương.

Cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù hạnh phúc đón 'công chúa' đầu lòng
Bé gái đầu lòng có tên ở nhà là "Mật Ong"

Được biết vào giữa năm 2022, Bi Bảo và Múi Xù đã từng thông báo về việc đậu thai thành công. Cặp đôi cũng từng chia sẻ dù biết việc trở thành ba mẹ và con đường nuôi dạy một đứa trẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng Bi Bảo và bà xã sẽ cố hết sức để hoàn thành tốt.

Cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù hạnh phúc đón 'công chúa' đầu lòng
Cô công chúa nhỏ vừa ra đời có cân nặng khoảng 3,7kg

Ban đầu khi quyết định có thai, Bi Bảo và Múi Xù dự trù kinh phí rơi vào khoảng 400 - 500 triệu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại kinh phí theo tính toán dự trù đã lên đến hơn 1 tỷ đồng.