Nếu như Tạ Công Bằng được biết đến là một trong những hot TikToker nổi tiếng của miền Tây với sự lanh lẹ, giỏi giang và những câu chuyện chân chất, cảm động xung quanh bà nội; thì Hiếu Trung lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một tình yêu đẹp với chàng trai "Sen Đá".

Người yêu Sen Đá 'chạm môi' Tạ Công Bằng, dân mạng bức xúc đi tìm 'công lý'
Tạ Công Bằng thường xuyên xuất hiện trong các video clip của Hiếu Trung và Sen Đá

Vừa qua, khi đến tham gia buổi khai trương cửa hàng bánh phồng tôm của Tạ Công Bằng tại Cần Thơ, dân mạng đã hết sức ngạc nhiên khi Hiếu Trung vừa gặp mặt Công Bằng đã liền trao nhau cái chạm môi đầy thân thiết và hết sức tự nhiên. Đáng chú ý hơn, đi cùng Hiếu Trung còn có cả Sen Đá; và khi nhìn thấy người yêu chạm môi người khác, cậu bé này chỉ thản nhiên nở nụ cười như một điều hết sức bình thường.

Người yêu Sen Đá 'chạm môi' Tạ Công Bằng, dân mạng bức xúc đi tìm 'công lý'
Tạ Công Bằng 'chạm môi' người yêu Sen Đá gây tranh cãi

Tuy nhiên, phía cộng đồng mạng lại có phản ứng trái chiều tương đối gay gắt. Đa số đều cho rằng việc hôn công khai một người đã có người yêu như vậy là hành động khiếm nhã. Đồng thời, nhiều ý kiến khác "dấy lên" cho rằng giữa Tạ Công Bằng và Hiếu Trung có mối quan hệ "gian gian díu díu mập mờ".

Người yêu Sen Đá 'chạm môi' Tạ Công Bằng, dân mạng bức xúc đi tìm 'công lý'
Sen Đá thường xuyên "chứng kiến" sự "thân thiết" của hai người bạn này

Ngay lập tức, nhiều đoạn video clip trước đó của ba nhân vật này được đào lại, hầu như mỗi lần xuất hiện cùng nhau dù ở trước mặt Sen Đá nhưng Tạ Công Bằng và Hiếu Trung vẫn thực hiện nhiều hành động thân thiết quá mức. Đáng chú ý, trước đây Hiếu Trung đã từng đăng tải một đoạn clip với tiêu đề: "Tạ Công Bằng lén lút hẹn hò chồng Sen Đá". Tuy đây chỉ là đoạn clip hài, có dàn dựng nhưng khi xem lại cộng đồng mạng đã ngay lập tức kết luận: "Phim giả tình thật!".

Người yêu Sen Đá 'chạm môi' Tạ Công Bằng, dân mạng bức xúc đi tìm 'công lý'
Ánh mắt Hiếu Trung nhìn Sen Đá làm dậy sóng nghi án "ngoại tình công khai"

Hiện nay, rất nhiều người bức xúc trước sự việc này, và chủ động đứng về phía Sen Đá để yêu cầu lấy lại "công lý". Đây là câu chuyện đang "hot" nhất mạng xã hội hiện nay, phía Tạ Công Bằng cũng như Hiếu Trung và Sen Đá vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự vụ này. Song, cộng đồng mang đang rất cần lắng nghe ý kiến từ chính chủ. Bởi lẽ, cặp đôi Trung và Sen Đá vốn có một tình yêu đẹp được rất nhiều người trong cộng đồng LGBT lẫn bên ngoài quý mến.