"Trong những ngày qua, tôi có những chia sẻ, trao đổi riêng với thầy Park và ban huấn luyện để có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của tuyển Việt Nam", Văn Quyết tiết lộ sau trận đấu.

"Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi. Rất lâu rồi tôi mới trở lại đội tuyển quốc gia. Thời gian qua, tôi nỗ lực rất nhiều. Nhờ đó, tôi được HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ghi nhận. Tôi rất vui khi hôm nay, toàn đội giành chiến thắng. Dù đây chỉ là một trận giao hữu, song cũng mang lại sự khích lệ", Văn Quyết nói thêm.

Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu tuy nhiên vẫn có nhiều điểm sáng được nhìn ra. Điển hình như trường hợp của Văn Quyết, anh vẫn cho thấy mình là 1 cây săn bàn hàng đầu của bóng đá Việt Nam và xứng đáng được HLV Park tin tưởng thời gian tới.

Những chia sẻ của Văn Quyết còn "gỡ rối" những tin đồn cho rằng anh không được lòng HLV Park Hang Seo. Thực tế cho thấy rằng, dù chơi rất hay trong màu áo CLB Hà Nội nhưng suốt những năm qua, Văn Quyết không được HLV Park tin tưởng ở bất cứ giải đấu nào.

Ngôi sao ĐT Việt Nam 'gỡ rối' tin đồn mâu thuẫn với HLV Park Hang Seo
Văn Quyết sáng nhất trận Việt Nam vs Singapore

ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại ĐT Singapore với tỉ số 4-0 trong trận đấu khai màn cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng. Những người ghi bàn trong trận đấu lần lượt là Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. Việc các nhân tố mới tỏa sáng ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo ĐTQG khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hài lòng.

"Như mọi người đã biết, đây là trận đấu giao hữu nên chưa thể đánh giá hết được khả năng của đối phương. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, các tân binh của chúng ta được thể hiện và có sự chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới”, Văn Quyết cho hay.

Sau trận này, ĐT Việt Nam có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải, gặp ĐT Ấn Độ vào 19h00 ngày 27-9.