Ở cuộc chạm trán Nam Định tại vòng 23 V.League 2022 diễn ra trên sân Pleiku hôm 4/11, Nguyễn Công Phượng bị dính chấn thương khớp háng và phải rời sân nhường chỗ cho Lương Xuân Trường.

Hiện tại, quá trình hồi phục chấn thương của Công Phượng đang tiến triển tốt. Rất có thể, chân sút 27 tuổi sẽ trở lại thi đấu trong vài tuần nữa. Với chấn thương này, "CP10" đã không có tên trong danh sách sơ bộ 31 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị tham dự AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được NETBIZ cập nhật được thì ngôi sao quê Nghệ An đã chính thức bình phục trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh vào ngày 20/12 tới, anh được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự giải đấu danh giá nhất khu vực.

NÓNG: Công Phượng được triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2022
Công Phượng được gọi lên ĐT Việt Nam

Hàng công Đội tuyển Việt Nam hiện đang khá chật chội với 6 cái tên: Văn Quyết, Tuấn Hải, Đức Chinh, Văn Toàn, Đình Duy, Tiến Linh. Nếu tính cả Công Phượng, sẽ có tới 7 tiền đạo cạnh tranh cho 2 suất đá chính nơi tuyến đầu. Trong trường hợp chân sút sinh năm 1995 trở lại ĐTQG, chắc chắn sẽ có ít nhất 1-2 cầu thủ phải nhường chỗ.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, nhiều khả năng tài năng trẻ Phạm Đình Duy sẽ bị "gạch tên" trước khi danh sách Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022 được chốt lại với 23 cầu thủ. Đình Duy cũng là một trong 3 cầu thủ không được HLV Park Hang Seo cho ra sân phút nào ở trận giao hữu nội bộ cách đây ít ngày.

Vào ngày mai 14/12, HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Philippines. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên SVĐ Hàng Đẫy và được xem như bước chạy đà cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Mọi thông tin về buổi họp báo cũng như kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park sẽ được Techz.vn cập nhật suốt 24 giờ trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.