Theo đó, chiếc Galaxy Z Flip4 x Maison Margiela Edition (được tặng kèm bộ phụ kiện) sẽ được mở bán vào đầu tháng 12/2022 tại 3 thị trường là Hàn Quốc, Hong Kong và Pháp. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Maison Margiela mang tên décortiqué vốn lấy nét đẹp bên trong làm giá trị nghệ thuật sẽ được nhà mốt này áp dụng trên chiếc Galaxy Z Flip4. Phiên bản đặc biệt này sẽ có hình nền mặc định đậm chất “Maison Margiela”, trông giống hệt một tấm phim chụp X quang phần linh kiện bên trong chiếc Z Flip4.

Sau Thom Browne, Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 kết hợp với một thương hiệu 'xịn sò'
Ảnh nền của phiên bản Maison Margiela giống như một tấm phim chụp X Quang nội thất bên trong chiếc Z Flip4

Năm nay mẫu Galaxy Z Flip4 phiên bản đặc biệt sẽ đi kèm với hàng loạt món phụ kiện được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ nhà mốt đến từ Pháp.

Người dùng sẽ được tặng kèm một ốp lưng 2 mảnh với thiết kế cực sang trọng. Phần ốp của nửa trên Z Flip4 làm từ da màu trắng với ngôn ngữ thiết kế bianchetto của Maison Margiela, tận dụng mảng màu và đường may để làm nổi bật “chất riêng” của sản phẩm. Đặc biệt qua thời gian những lớp sơn trắng sẽ tróc một cách ngẫu nhiên giúp tạo ra một chiếc Z Flip4 mang đậm cá tính của chủ nhân.

Sau Thom Browne, Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 kết hợp với nhà mốt Maison Margiela

Điểm đặc trưng về cách “đánh số phụ kiện” của nhà mốt đến từ Pháp cũng được sử dụng trên bộ phụ kiện của phiên bản Z Flip4 x Maison Margiela. Theo đó, con số 11 được liên tục đánh dấu khắp nơi trên mặt lưng máy vẫn bộ phụ kiện là biểu thị đây là một sản phẩm hướng tới người dùng cả nam và nữ (unisex).

Sau Thom Browne, Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 kết hợp với nhà mốt Maison MargielaSau Thom Browne, Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 kết hợp với nhà mốt Maison Margiela

Phiên bản giới hạn cực kỳ chất lượng này hứa hẹn sẽ “chiều lòng” được giới tinh hoa trong ngành thời trang và cộng đồng Samfan trên toàn thế giới.