‘Thanh xuân mãi cháy’ cùng dàn diễn viên gạo cội làm mưa làm gió trên TikTok NSND Kim Xuân: ‘Còn được làm nghề là hạnh phúc’

“Thanh xuân mãi cháy” - bộ phim sitcom vẽ nên bức tranh muôn màu muôn vẻ về cuộc sống bình dị, đời thường về những người trung niên luôn biết cách tạo niềm vui, tận hưởng cuộc sống ở tuổi “cựu đôi mươi”. Bộ phim mang đến những tình huống “dở khóc dở cười” khi có quá nhiều sự khác biệt từ các thế hệ sống chung trong một khu phố. Tuy mỗi người đều có cách nghĩ và quan điểm sống khác nhau, nhưng sự khác biệt trong tư tưởng, tình cảm sẽ được giải quyết bằng tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ, và sự quan tâm của các thành viên dành cho nhau. Cuối cùng dù xảy ra bất kỳ chuyện gì họ vẫn hướng về những điều văn minh và tích cực để có một cuộc sống tinh thần lạc quan, vui tươi.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh hội ngộ trong sitcom "Thanh xuân mãi cháy".

Hơn 30 tập phát sóng, đến nay “Thanh xuân mãi cháy” thành công không chỉ nhờ nội dung rất đời thực, gần gũi mà còn phải kể đến tài diễn xuất của dàn diễn viên. Ngoài những tên tuổi “gạo cội” trên màn ảnh như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh, Trung Dân, Phi Phụng, Huỳnh Anh Tuấn, Vũ Thanh... và các diễn viên trẻ tài năng Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Kim Đào … điểm nhấn của sitcom này là sự xuất hiện của loạt TikToker đầy tài năng lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên như Vy Phạm, Hương Lý, Linh Barbie, Phương Min… với niềm đam mê và khả năng diễn xuất gây bất ngờ.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
Dàn diễn viên gây ấn tượng với hình tượng "hồi xuân" đầy trẻ trung và năng động trong phim "Thanh xuân mãi cháy"

Những năm trở lại đây, NSND Kim Xuân ít nhận đóng sitcom và tập trung nhiều vào các vai diễn sân khấu và điện ảnh, “Thanh xuân mãi cháy” là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của NSND Kim Xuân với dòng phim “dài hơi”.

“Tôi thấy “Thanh xuân mãi cháy” có kịch bản rất gần gũi đời thường và rất dễ thương. Đây sẽ là một bộ phim rất “dễ chịu” với tất cả mọi người. Trong cuộc sống này, chúng ta cũng thấy ở đâu đó có hình ảnh các nhân vật trong bộ phim, những nhân vật cứ xoay xung quanh mình và những chuyện hỉ nộ ái ố sẽ mang đến cho khán giả cảm giác rất gần gũi. Đặc biệt, các diễn viên trong đoàn đều là những gương mặt quen thuộc nên khi tương tác với nhau cũng dễ dàng hơn”. - NSND Kim Xuân giãi bày.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
“Thanh xuân mãi cháy” đánh dấu sự quay trở lại của NSND Kim Xuân với thể loại phim sitcom

Chia sẻ về bộ phim, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Đây là một bộ phim nhiều tập nói về cuộc sống của các cư dân trong một khu đô thị với những câu chuyện nhẹ nhàng, những tình huống dễ thương, những xung đột để cho người ta dễ xem và tiếng cười không phải cười theo cách sảng khoái, cười ở đây rất ý nhị. Bộ phim này tôi thích vì những điều mà chúng tôi nói rất gần gũi và nhẹ nhàng, một lời nhắc khẽ với mọi người hãy sống tốt sống đẹp. Dù bất cứ ở nơi nào trên mảnh đất này, chúng ta cần có những hình ảnh văn minh, cần những hành động mang tính cổ xúy cho những cái hiện đại”.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
Nghệ sĩ Trung Dân cho biết bị áp lực với vai diễn trong "Thanh xuân mãi cháy"

Gia đình là đề tài đơn giản, dễ thưởng thức và dễ tìm được sự đồng cảm của người xem nhất. Tuy nhiên để một bộ phim có thể giữ chân được khán giả thì cần phải có điều đặc biệt. Trả lời câu hỏi, “Thanh xuân mãi cháy” sẽ có gì để thu hút khán giả, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Tôi nghĩ phim sitcom về đề tài gia đình hiện nay rất nhiều nhưng để khán giả xem và thích thú thì đạo diễn cần phải có tiểu xảo, diễn viên phải duyên dáng. Tôi cũng không phải là một người nổi tiếng cho nên tôi tham gia bộ phim này với vai trò xuất hiện từ đầu đến đuôi thì đó cũng là cái áp lực.

Điều mà khán giả sẽ thích ở bộ phim này tôi nghĩ đó là câu chuyện trong phim nó rất gần gũi và khán giả sẽ nhìn thấy mình ở trong đó. Từ đó, chúng ta sẽ biết cách điều chỉnh làm sao cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng chính là giá trị mà những người làm bộ phim này, từ đạo diễn, biên kịch và ekip đều mong muốn gửi đến quý vị khán giả”.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
Bộ hình Giáng sinh của dàn diễn viên gạo cội trong phim "Thanh xuân mãi cháy"

Là nhân vật xuất hiện khá nhiều phân cảnh trong phim, NSƯT Mỹ Duyên nhắn nhủ: “Tôi nghĩ kịch bản của “Thanh xuân mãi cháy” rất thú vị, rất sáng tạo, trẻ trung và có gì đó hơi “quái quái”. Khá nhiều tình huống dồn dập với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả sự tò mò, thích thú”.

Nói về sự góp mặt của mình trong bộ phim “Thanh xuân mãi cháy”, nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh tâm sự: “Ngân Quỳnh rất vui khi được tham gia phim chung với chị Kim Xuân, chị Thanh Thủy, Đào Vân Anh và Mỹ Duyên, toàn là diễn viên gạo cội, điều này làm tôi rất hãnh diện. Lâu lắm rồi mới có một bộ phim tập hợp nhiều diễn viên ngôi sao nữ kỳ cựu như vậy. Cho nên tôi nghĩ “Thanh xuân mãi cháy” sẽ là một món ăn tinh thần rất “ngon miệng” dành cho khán giả”.

Tham gia phim chiếu TikTok ‘Thanh xuân mãi cháy’, hàng loạt nghệ sĩ nói gì?
"Thanh xuân mãi cháy" phát đầu tiên trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay vào 19h thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần

Sitcom “Thanh xuân mãi cháy” phát đầu tiên trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay vào 19h thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những phút giây thư giãn, giải trí đầy màu sắc cho người xem.

NSND Kim Xuân: NSND Kim Xuân: 'Thầy cô không giấu nghề, có suy nghĩ như vậy sẽ rất khó tiến bộ'

NSND Kim Xuân tâm sự cũng đã từng ngồi ở cánh gà để học nghề từ "thần tượng" Thẩm Thúy Hằng, nghề diễn cần trau ...

Hot TikToker Vy Phạm tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với chồng Tây Hot TikToker Vy Phạm tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với chồng Tây

Vy Phạm chia sẻ vẫn chưa được Dũng Gee cầu hôn dù cả hai đã sống chung 3 năm, lần đầu tiết lộ kế hoạch ...