CLB Nam Định là đội bóng hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023. Nhờ sự hậu thuẫn lên tới cả 100 tỷ đồng của nhà tài trợ, đội bóng thành Nam hứa hẹn trình làng diện mạo mới với mục tiêu cao ở V.League 2023.

Những tân binh được HLV Vũ Hồng Việt đưa về là dàn sao đã được kiểm chứng năng lực tại V.League như tiền vệ Hendrio Silva (Bình Định), thủ thành Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc (Viettel), Hữu Tuấn (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Văn Khánh (SLNA), cựu đội trưởng U20 Việt Nam Trọng Đại… Nếu không có gì thay đổi, Nam Định sẽ có thêm sự phục vụ của "đôi cánh" đội tuyển Việt Nam đến từ HAGL là Hồng Duy và Văn Thanh sau AFF Cup 2022.

Nhìn vào những gương mặt mà Nam Định đã và sẽ sở hữu, người hâm mộ không khỏi choáng váng. Nam Định có thể được xem là "PSG Việt Nam" sau trường hợp của Topenland Bình Định ở mùa giải trước, khi sở hữu quá nhiều ngôi sao.

Ở V.League 2022, Nam Định trụ hạng thành công trước 1 vòng đấu. Tới V.League 2023, Nam Định sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn như lọt vào top 6 đội dẫn đầu để đua vô địch ở giai đoạn 2.

Trước khi nghĩ về những điều xa xôi, Nam Định chiều nay 7/1 sẽ có một bài thuốc thử không thể chất lượng hơn trước CLB SHB Đà Nẵng tại Giải bóng đá Thiên Long Tournament.

Thép Xanh Nam Định vs SHB Đà Nẵng: Liều thuốc thử cho 'đại gia mới nổi'
Nam Định sẽ gặp Đà Nẵng tại Thiên Long Cup

Về phần SHB Đà Nẵng, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ đánh giá được cơ bản đội hình họ muốn xây dựng ở mùa giải mới. Đại diện miền Trung sau mùa giải 2022 khá thành công với mục tiêu trụ hạng sẽ quyết tâm làm mới mình để trở lại mạnh mẽ hơn.

SHB Đà Nẵng nâng cấp đội hình với những đứa con xa xứ trở về quê hương như Giang Trần Quách Tân, Hà Minh Tuấn. Họ nhanh chân chiêu mộ Nicholas Olsen chơi rất hay ở Sài Gòn FC mùa trước. Ông Phan Thanh Hùng đang cố gắng hoàn thiện đội hình bằng các ngoại binh đến từ Brazil. SHB Đà Nẵng xem trọng Giải bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 4 (TLT-S4) 2023 vì đây là một trong những cơ hội cuối cùng để ông hoàn thiện đội hình cũng như lối chơi cho các học trò trước thềm V-League 2023 đầy khốc liệt.

Màn so tài giữa Nam Định và Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 trên sân Gò Đậu

Lịch thi đấu chính thức của Thiên Long Cup
Lịch thi đấu chính thức của Thiên Long Cup