Trong chiều ngày 23/3, fanpage của 2 CLB Huế và Đồng Tháp đều đã đăng tải bài viết chia buồn với sự ra đi của thủ thành Lê Văn Tấn. Thủ thành sinh năm 1997 qua đời sau thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư.

Văn Tấn sinh ra và lớn lên tại Hương Thuỷ (tỉnh Thừa Thiên-Huế). Anh bắt đầu ăn tập bóng đá tại đội trẻ tỉnh vào năm 2011 và nhanh chóng chứng minh tài năng. Anh là người gác đền số 1 của các lứa trẻ Huế trong thế hệ của mình.

Thủ môn trẻ tuổi CLB Huế qua đời vì bạo bệnh
Hình ảnh Lê Văn Tấn thi đấu lúc sinh thời được CLB Huế chia sẻ. (Ảnh: CLB Huế)

Năm 2017, anh được HLV Nguyễn Đức Dũng gọi lên đội 1 và chỉ sau 1 năm đã cùng đội giành ngôi Á quân Hạng nhất Quốc gia (V.League 2). Anh cũng từng khoác áo CLB Đồng Tháp mùa 2019 theo dạng cho mượn.

Vĩnh biệt Lê Văn Tấn, chàng trai đầy nghị lực và lạc quan, với nụ cười hiền hậu nở trên môi. Một người luôn yêu thương gia đình hết mực và sống trọn cái tình với bạn bè, đồng nghiệp. Câu lạc bộ Bóng đá Huế xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình của thủ môn Lê Văn Tấn”, CLB Huế đăng tải.

Dưới phần bình luận, các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khác như Becamex Bình Dương, Quảng Nam cũng gửi thông điệp cảm thông. Một ngày buồn của thể thao Việt Nam khi 1 chàng trai khoác áo số 26 đã tạm biệt thế gian khi còn rất trẻ.