Ngày 7/9, Lê Hoàng Long, 31 tuổi, bị Cục Cảnh sát Hình sự khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội “môi giới mại dâm’’. Long bị cáo buộc môi giới cho "hai cô gái nổi tiếng trong giới showbiz" bán dâm với giá 15.000 USD một lượt mỗi người. Hai người đẹp được công an xác định có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu. Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đồn đoán về danh tính của T.T và T.H, do tên những người này được cơ quan chức năng viết tắt. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng là hai người đẹp bị "réo" vì có tên trùng chữ cái đầu.

Thùy Tiên làm việc cùng luật sư vì vô cớ bị réo tên trong vụ bán dâm 15.000 USD

Trưa ngày 8/9, trên trang facebook cá nhân của mình, Thùy Tiên đã có bài đăng phản hồi về vụ việc trên. Miss Grand International 2021 cho biết:

“Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường.

Quý gi khán gi, nhng người hâm m yêu thương ca Thùy Tiên! Trước nhng lung thông tin úp úp m m trên mng v vic Công An đang điu tra và tiết l danh tính (viết tt) nhng cá nhân có liên quan ti câu chuyn không hay, tôi – Nguyn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hu Hòa bình quc tế 2021 xin đem danh d và uy tín ca bn thân để khng định, tôi đang trong trng thái bình thường, vn làm vic, vn hot động bn rn vi các d án ca mình, không có liên quan gì ti câu chuyn n ào trên báo chí và mng xã hi my hôm nay c. Và chc chn, phía các cơ quan điu tra đang làm vic vi nhng cá nhân khác. Cái tên “T T” trên báo chí hay mng xã hi nhc ti không phi là Thùy Tiên, xin đừng vi gán ghép nhm câu view hay h b danh d ca bn thân tôi’’.

Thùy Tiên làm việc cùng luật sư vì vô cớ bị réo tên trong vụ bán dâm 15.000 USD

Thùy Tiên làm việc cùng luật sư vì vô cớ bị réo tên trong vụ bán dâm 15.000 USD

“Tôi cùng công ty ch qun Sen Vàng đang mi lut sư để làm vic vi các đơn v, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhm công kích danh d, vu khng tôi để kéo hình nh ca tôi vào câu chuyn không hay. Mi hành động đó điu là bng chng trước lut pháp, các đơn v, cá nhân đó s hoàn toàn chu trách nhim trước lut pháp nghiêm minh.

Hin ti, Thùy Tiên đang Hà Ni, vn đang bn rn và tn hưởng nhng tháng ngày tht đẹp ca thi gian đương nhim, mt ln na, xin khng định nhng thông tin trên hoàn toàn là s tht và các khán gi yêu quý có th an tâm v Thùy Tiên. Xin kính chúc sức khe và bình an!!’’, Thùy Tiên cho biết cô cùng công ty Sen Vàng đang làm việc với luật sư để làm rõ vụ việc và bảo vệ hình ảnh, danh dự của Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Thùy Tiên làm việc cùng luật sư vì vô cớ bị réo tên trong vụ bán dâm 15.000 USD