Xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” tập 537, Triệu Gia Bảo (29 tuổi, kinh doanh sản xuất nước hoa, mỹ phẩm thiên nhiên), và vợ là Võ Ngọc Ánh (28 tuổi, kinh doanh mảng giáo dục) đã đem tới bầu không khí vui tươi khi kể về hành trình yêu đương và hôn nhân của họ khiến cho MC Hồng Vân và Quốc Thuận phấn khích.

Theo chia sẻ, Gia Bảo và vợ quen nhau trên mạng khi còn đang công tác tại Nhật Bản, sau một thời gian tương tác thì cả hai quyết định gặp mặt nhau. Nói về ấn tượng đầu tiên với Ngọc Ánh, Gia Bảo cho hay: “Cô bé này cũng dễ thương, nhỏ nhắn, xinh xinh”.

Bỏ việc ở Nhật để về Việt Nam 'giữ vợ', Hồng Vân - Quốc Thuận 'cười ngất' về cuộc hôn nhân thú vị
Để "giữ vợ, chàng trai si tình đã có màn cầu hôn đầy táo bạo

Trái ngược với anh chồng thì Ngọc Ánh lại không có ấn tượng gì nhiều trong lần nhắn tin đầu tiên. “Em add Zalo nói chuyện có mấy phút, rồi em vào Facebook xem thì thấy xăm trổ…nên em không có để ý nhiều”, Ngọc Ánh kể lại.

Nói về một lần gửi tin nhắn đã vô tình kéo gần khoảng cách của hai người, Châu vui vẻ kể rằng Tết năm nay cô vì buồn nên đã gửi tin nhắn chúc Tết cho toàn bộ danh sách bạn bè, trong đó có Bảo. Bất ngờ thay, Gia Bảo đã phản hồi và hai người có sự tương tác một lúc thì ngỏ lời video call. Sau đó là màn chuẩn bị “cồng kềnh” trước thềm gọi video cho nhau khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận cười khoái chí.

Bỏ việc ở Nhật để về Việt Nam 'giữ vợ', Hồng Vân - Quốc Thuận 'cười ngất' về cuộc hôn nhân thú vị
Ngoại hình dễ thương, xinh xắn của Ngọc Ánh đã vô tình "gây sự nhung nhớ" cho Gia Bảo

Sau nửa năm trò chuyện qua mạng xã hội, Ngọc Ánh đã chủ động “tấn công” trước: “Vợ em thì có nói, bây giờ có quen thì cũng được thôi. Nhưng đến đâu hay đến đó”, trước câu nói “thả thính” của Ánh, Gia Bảo đã quyết định bỏ hết công việc bên Nhật để về Việt Nam “giữ vợ”. Lần đầu tiên gặp nhau tại sân bay, ước hẹn “Anh mà gặp, anh sẽ nhào vô ôm, hôn em” của Gia Bảo hoàn toàn thất bại khi người thực hiện những hành động trên lại là Ngọc Ánh, còn anh thì run rẩy, hồi hộp tới mức trước đó phải uống tới 5 chai cà phê.

Hai vị MC càng bất ngờ hơn khi nghe hành trình tiến tới hôn nhân của hai người, trước khi về, Gia Bảo còn đã ngỏ lời cầu hôn cô nàng: “Nếu về Việt Nam, anh sẽ cưới em”, biết chắc chắn rằng Ngọc Ánh sẽ không tin, còn sợ mình lừa đảo nên đã lập ra “Bảo hiểm thanh xuân”, mỗi tháng đều đặn gửi tiền vào và nói rằng số tiền này sẽ để chuẩn bị làm đám cưới. Thậm chí, Gia Bảo còn quyết định “chơi lớn” khi gửi hẳn một phần quà đặc biệt, ship tận tay đến cho Ánh, đó là một chiếc nhẫn cầu hôn đi kèm với video cầu hôn của anh và ước hẹn ngày gặp gỡ ở sân bay.

Không chỉ vậy, chàng trai “si tình” này còn gửi vợ thêm một tờ đơn - “Đơn xin lấy em làm vợ” với những lời giới thiệu, mong muốn và cam kết của anh chàng khi cô lấy anh về làm chồng. Câu từ tuy giản đơn, nhưng lại đầy tính hài hước và nói lên tấm lòng của anh chàng dành cho Ngọc Ánh.

Bỏ việc ở Nhật để về Việt Nam 'giữ vợ', Hồng Vân - Quốc Thuận 'cười ngất' về cuộc hôn nhân thú vị
MC Hồng Vân và MC Quốc Thuận ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa trước màn cầu hôn của Gia Bảo

Về đời sống hôn nhân, Ngọc Ánh hài hước “bóc phốt” rằng chồng cô quá “dính vợ”, đi đâu cũng có mặt, mẹ vợ nhờ chở ra Phan Thiết chơi thì thay vì ở lại, Gia bảo cũng quay đầu về ngay với cô.

“Em cũng không biết nữa, em chỉ thấy khi em ở bên kia…em thấy vợ đi đâu, làm gì cũng lủi thủi một mình, chạy xe đi lại cũng nắng nôi, cực. Làm gì em cũng rất lo, thì thôi ‘Anh mà về, anh sẽ cho mọi người ghen tị với em’. Thì giờ chuyện em đưa mẹ em ra đó thì em cũng có gì làm đâu, thi thôi em vòng về phụ vợ, lo cho gia đình”, lý giải cho hành động trên, Gia Bảo thành thật chia sẻ.

Ngoài ra, ông xã của Ngọc Ánh còn bị “phốt” là hay ghen, khi thấy người lạ vào nhắn tin với vợ là anh “lặng lẽ” xóa luôn những đoạn tin trước khi vợ đọc được. Cô có hỏi lỡ người ta nhắn bàn công việc thì sao, anh trả lời: “Thôi kệ, xóa trước”.

Bỏ việc ở Nhật để về Việt Nam 'giữ vợ', Hồng Vân - Quốc Thuận 'cười ngất' về cuộc hôn nhân thú vị
Cuộc hôn nhân của hai người làm cho hai vị MC phải luôn cảm thán

Về phía Gia Bảo, anh thẳng thắn, thật lòng làm cho hai vị MC “cười ngất” khi mong vợ sẽ chú ý hơn về trang phục vì đôi lúc diện đồ quá ngắn, mà tướng ngồi thì “như đàn ông”, nhiều lúc khiến cô bị “lộ hàng”. Và mong cô đừng “sơ hở là trốn đi chơi” nữa vì điều đó khiến anh lo lắng cho sự an toàn của cô.

Lắng nghe câu chuyện về cuộc hôn nhân của hai người khiến cho MC Hồng Vân và Quốc Thuận phải luôn cảm thán vì độ dễ thương của họ, hỏi về mong muốn của nhau về đối phương, Ngọc Ánh nói rằng tuy cô không biết tương lai sẽ ra sao nhưng chỉ mong hiện tại vẫn là yêu thương nhau như vậy.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.