Tại “Vợ chồng son” tập 536, chàng rể Tây Zuniga Gabriel (35 tuổi, huấn luyện viên sức khỏe) và vợ Nguyễn Nhật Hoa Tiên (29 tuổi, quản lý công ty về làm đẹp) đã có cơ hội nhìn lại hành trình tình yêu ngọt ngào và đầy thú vị. Bên cạnh đó cả hai cũng nhìn nhận ra những thiếu sót trong cuộc sống hôn nhân sau màn “bóc phốt” kịch tính khiến Hồng Vân, Quốc Thuận phấn khích.

Theo chia sẻ, cặp đôi quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò và quyết định gặp mặt nhau tại Sài Gòn. Được hỏi về cảm nhận đầu tiên khi gặp anh chàng ngoại quốc này, Hoa Tiên hài hước chia sẻ: “Lần đầu gặp, con thấy anh mắc cười, người sao bự quá, con không thích lắm. Lúc đó con nói chuyện cho vui thôi, đến khi gặp nhau ở ngoài thì thấy khác quá, con cũng không thích cách mặc đồ của anh nhìn không hòa hợp với nhau”.

Chàng ngoại quốc 'đổ đứ đừ' trước sự dễ thương của cô gái miền Tây, chốt cưới trong 'một nốt nhạc'
Zuniga Gabriel đã bị vợ miền Tây "hút hồn" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trái ngược với bà xã, Gabriel dường như bị cô nàng Hoa Tiên “hút hồn” ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. “Lần đầu tiên gặp, em thấy Hoa Tiên đáng yêu, quá đẹp, cô ấy cười đẹp” - chàng rể ngoại quốc nói.

Chia sẻ về khoảng thời gian tìm hiểu nhau, cặp đôi gặp không ít những khó khăn: “Lúc anh về Mỹ thì tụi con vẫn liên lạc với nhau, đến khi anh trở lại Việt Nam thì anh bảo muốn gặp con lần nữa nhưng mà con từ chối tại vì lúc đó mẹ bệnh nên con chăm sóc mẹ ở Gò Công. Vì thế anh đề nghị về quê để gặp con luôn” - Hoa Tiên kể lại.

Gabriel cũng bộc bạch trong suốt 2 tuần khi trở về Mỹ, anh nhớ Hoa Tiên rất nhiều, chính vì thế mà anh muốn gặp lại cô gái Việt Nam này để có thể tìm hiểu nhiều hơn. Khi trở lại Việt Nam, anh chàng ngoại quốc đã quyết định gặp gỡ gia đình bà xã tương lai với mong muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Chàng ngoại quốc 'đổ đứ đừ' trước sự dễ thương của cô gái miền Tây, chốt cưới trong 'một nốt nhạc'
Chính nụ cười đặc biệt của cô gái miền Tây đã vô tình "kết sợi tơ hồng" cho cuộc hôn nhân của cả hai

Trò chuyện cùng MC Hồng Vân - Quốc Thuận, Hoa Tiên hài hước chia sẻ mình là người ngỏ lời yêu với anh chàng ngoại quốc trước: “Hôm đó hai đứa đang nói chuyện online, con có uống chút bia, có men trong người nên con mạnh dạn nhắn tin cho anh này: “Bây giờ tôi nói nhưng mà bạn quan tâm cũng được, không quan tâm cũng được nhưng mà “I Love you”. Lắng nghe chia sẻ của Hoa Tiên, MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng phải cười “ngả nghiêng” trước sự bạo dạn này.

Chia sẻ lại câu chuyện cầu hôn, đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất của Hoa Tiên, cô nàng cho biết lúc đó mẹ đang bệnh nặng nên cũng mong muốn thấy con gái của mình có gia đình, có người yêu thương. Nhưng lại cảm giác anh chàng này không mấy nghiêm túc để có thể chắc chắn lâu bền với nhau. Chán nản trước thái độ của người yêu, Hoa Tiên nói một câu “đinh” khiến rể Tây tức tốc chốt cưới.

Chàng ngoại quốc 'đổ đứ đừ' trước sự dễ thương của cô gái miền Tây, chốt cưới trong 'một nốt nhạc'
Hồng Vân - Quốc Thuận nhiều lần “cười ngất” nhưng cũng ngưỡng mộ tình cảm, sự chân thành, mà cặp đôi đã trải qua

Cầu hôn được 3 tuần thì cặp đôi chính thức kết hôn, lúc đó mẹ cô nàng không chứng kiến được vì vẫn còn ở trong bệnh viện, 3 tuần sau đó thì mẹ Hoa Tiên mất. “Lúc đó, con rất buồn nhưng con cũng cảm thấy vui bởi vì mẹ không còn cảm thấy bị đau nữa” - Chàng rể Tây xúc động thổ lộ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hoa Tiên không ngại ngùng “bóc phốt” chồng ngay trên sóng truyền hình về việc ông xã uống bia quá nhiều và hơi bừa bộn. Thêm một điều nữa đó là nói nhiều làm cô nàng cảm thấy hơi khó chịu.

Khi được hỏi về tật xấu của vợ, rể Tây cho hay: “Tất cả về Tiên là hoàn hảo”. Tại đây, Gabriel cũng bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nói chuyện nhiều hơn và Hoa Tiên có thể dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Chàng ngoại quốc 'đổ đứ đừ' trước sự dễ thương của cô gái miền Tây, chốt cưới trong 'một nốt nhạc'
Cô gái miền Tây không ngại ngùng “bóc phốt” chồng ngay trên sóng truyền hình về việc ông xã uống bia quá nhiều và hơi bừa bộn

Lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện tình yêu hôn nhân của cặp đôi, MC Hồng Vân - Quốc Thuận nhiều lần “cười ngất” nhưng cũng đầy đồng cảm và ngưỡng mộ tình cảm, sự chân thành, cũng như những khó khăn mà cặp đôi đã trải qua để có được một cái kết viên mãn như hiện tại.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.