Đến với chương trình “Vợ chồng son” tập 542, cặp đôi Lưu Hữu Quang (27 tuổi) giám sát vận hành của một công ty sự kiện và Huỳnh Nguyễn Minh Anh (25 tuổi) hiện là một nhân viên marketing đã có màn tương tác, chia sẻ đầy ấn tượng khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận cười “ra nước mắt”.

Theo chia sẻ, cả hai quen biết nhau trong khoảng thời gian bắt đầu dịch thông qua một ứng dụng hẹn hò. MC Quốc Thuận “cười xỉu” khi nghe cặp đôi chia sẻ, cả hai đề nghị mặc áo phông, quần cụt, mang dép lê trong lần đầu gặp gỡ, rồi tự thất vọng vì đề nghị của mình.

“Cua gái” chỉ tốn mỗi chai nước suối, chàng trai khiến MC Quốc Thuận trầm trồ
Hữu Quang - Minh Anh khiến MC Quốc Thuận "cười ngất" vì lời đề nghị quá kì lạ

Nhà gái hài hước cho biết, ngay lần đầu gặp đã không có ấn tượng gì về anh chàng này nhưng càng tiếp xúc thì càng bị cuốn vào những câu chuyện hài hước của anh.Thời điểm có chỉ thị, anh chàng vẫn cố chấp quyết tâm rủ nàng đi dạo, cô nàng nói: Chưa bao giờ thấy ai cua gái mà chỉ tốn có mỗi chai nước suối” khiến cả trường quay trầm trồ.

Nhắc lại khoảng thời gian yêu nhau, Minh Anh xúc động, nhớ lại: “Lúc anh nhắn con báo gia đình anh dính Covid con khóc rất nhiều, vì thời điểm đó xung quanh con người mất do Covid rất nhiều. Con khóc vì sợ mất anh này, lúc đó con biết là con đã thương anh này rồi”.

“Cua gái” chỉ tốn mỗi chai nước suối, chàng trai khiến MC Quốc Thuận trầm trồ
Minh Anh chia sẻ lại khoảng thời gian yêu nhau trong đại dịch

Được biết cả hai chỉ mới đám cưới được 35 ngày, cô nàng cũng bộc bạch: “Hầu như tụi con không có một ngày tỏ tình đàng hoàng”. Hữu Quang cho biết anh chàng đã đặt nhà hàng để cầu hôn vợ vào tháng 7 nhưng có lệnh giãn cách nên không thể thực hiện được.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Anh cũng không ngần ngại mà bốc phốt chồng ở dơ, cô nàng còn tiết lộ thêm quy tắc mặc đồ của anh chàng:Cái quần sẽ mặc trong vòng 3 ngày, cái áo sẽ mặc trong vòng 2 ngày, ra đường chỉ xịt thêm dầu thơm thôi”. Thêm nữa, anh chàng còn có niềm đam mê với bộ môn bida, mặc dù anh chàng chơi chưa bao giờ thắng nhưng vẫn đều đặn xin vợ đi chơi bida mỗi tuần 1 lần, tiết lộ chồng hay “mít ướt”, mau nước mắt khiến MC Quốc Thuận cười ngất.

“Cua gái” chỉ tốn mỗi chai nước suối, chàng trai khiến MC Quốc Thuận trầm trồ
Hữu Quang không ngần ngại "bốc phốt" vợ mình

Hữu Quang cũng nhanh chóng bốc phốt vợ mình: “Vợ con hơi kén ăn, nấu nướng cũng không nêm nếm gì, hơi bừa bộn và đặc biệt là khi ngồi sau xe hay nhõng nhẽo, thấy người ta có cái này có cái kia, quay qua trách con không tặng cho vợ rồi giận.”

Khi được hỏi có mong muốn đối phương thay đổi điều gì không, Minh Anh bày tỏ: Mong chồng đừng có suy nghĩ buồn nhiều quá, có chuyện gì thì mốt vợ với chồng cùng làm, chứ đừng có suy nghĩ làm một mình, muốn chồng bớt nói nhiều lại”.

“Cua gái” chỉ tốn mỗi chai nước suối, chàng trai khiến MC Quốc Thuận trầm trồ
Màn tương tác vô cùng dễ thương của đôi trẻ khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng "tan chảy" theo

Ngoài ra cặp đôi cũng có màn tương tác vô cùng dễ thương khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận phấn khích, khi đề nghị chồng cầu hôn lại ngay trên sóng truyền hình. Anh chàng cũng nhanh chóng thổ lộ tình cảm với vợ của mình:Anh với em quen nhau cũng được 2 năm hơn, khoảng thời gian mình gặp khó khăn nhiều nhất là thời điểm dịch và trước hôn nhân. Nhiều lần anh muốn cầu hôn em nhưng do gặp những tình huống trớ trêu quá nên anh chưa có dịp, sẵn nay lên chương trình anh muốn cầu hôn với em: “Em làm vợ của anh nha!”

Sự tương tác của đôi trẻ khiến ai nấy trong trường quay đều ngưỡng mộ tình cảm chân thành và sự cố gắng nỗ lực, hòa hợp để cả hai đều có được một cái kết viên mãn và một hạnh phúc trọn vẹn như hiện nay.

“Cua gái” chỉ tốn mỗi chai nước suối, chàng trai khiến MC Quốc Thuận trầm trồ

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.