Tập 5 của chương trình “Vợ chồng son” phiên bản Quân đội vừa lên sóng đã mang đến câu chuyện về tình yêu, hôn nhân đầy thú vị và hài hước của vợ chồng đồng chí Nguyễn Hồng Minh Quân (31 tuổi) - hiện đang là nhân viên kỹ thuật xe tại sư đoàn 309 và Lê Thị Thanh Trúc (26 tuổi - nhân viên văn phòng).

Tiết lộ cơ duyên đến với nhau, cặp đôi khiến 2 MC phải bật cười ngả nghiêng vì tình huống “khó đỡ". “Năm 2018, tụi em có cơ duyên gặp nhau ở phà Cát Lái. Lúc đó, có cuộc mít-tinh diễu hành, em đại diện cho quận 9, còn anh đại diện cho quân đội. Ấn tượng đầu tiên thì em thấy anh xấu, vừa ốm vừa đen mà không phải gu của em” - Thanh Trúc tiết lộ.

Thanh Trúc tiết lộ cơ duyên cả hai đến với nhau khiến 2 MC phải bật cười ngả nghiêng

Về phía Minh Quân, anh chàng cho biết đã say đắm vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Tự nhiên có một cô gái đến xin chụp hình chung với mình, mà trước giờ chưa có ai xin chụp hết. Lúc nhìn từ xa thì rất là lăng xăng, nhoi, chạy hết chỗ này đến chỗ kia, nên cũng thấy thích”.

Trúng phải “tiếng sét ái tình”, Minh Quân chủ động xin số điện thoại của Thanh Trúc để làm quen. “Em liên hệ rồi tán tỉnh, đi chơi, tìm hiểu 6 tháng, nhưng “tìm” cũng không hiểu” - Minh Quân hài hước tiết lộ về hành trình gian nan “cưa” đổ vợ xinh đẹp khiến 2 MC và cả phim trường cười “ngất”.

Về phía Minh Quân, anh chàng cho biết đã say đắm vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sau hơn nửa năm tán tỉnh nhưng không thành cả hai cũng ngừng liên hệ, mãi đến năm 2022, Minh Quân quyết định “tấn công trực diện” lần nữa bằng cách liên tục mua hàng và trở thành khách “vip” của vợ. Kiên trì theo đuổi tình yêu với sự quan tâm yêu thương, Minh Quân không ngần ngại bày tỏ tình yêu dù trước đó đã bị cô nàng nhiều lần “phũ” ra mặt.

Minh Quân kể lại: “Em có dịp về dưới nhà, em tự tay đan cho vợ một cái túi. Em tính là gửi ship nhưng mà em muốn tự ship cho chân thành. Vợ em gửi cho em cái định vị mà em chạy sao qua nhà nội của vợ luôn, lúc đó nhà đang làm đám giỗ nữa, mấy cô dì xúm lại hỏi quá trời”. Chính nhờ sự tinh tế đó đã khiến Thanh Trúc động lòng và đón nhận tình cảm của anh.

Minh Quân 3 lần tỏ tình thất bại nhưng vẫn không bỏ cuộc

Nhắc lại khoảng thời gian yêu nhau đến quyết định kết hôn, cả hai càng khiến MC Thanh Vân và Quốc Thuận từ bất ngờ đến ngưỡng mộ khi Minh Quân 3 lần tỏ tình thất bại nhưng vẫn không bỏ cuộc. Được hỏi cảm giác khi bị từ chối, anh “chồng quốc dân” hài hước trả lời: “Mình phải kiên định với mục tiêu lý tưởng của mình chứ. Mỗi lần em tỏ tình như vậy là em phải chạy gần 60km, tới Bà Rịa - Vũng Tàu. Giờ giấc của em rất khó, em nghỉ là em phải xin đơn vị, được phép mới được đi.”

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thanh Trúc không ngại ngùng mà “bóc phốt" ngay trên sóng truyền hình về việc ông xã đi hưởng tuần trăng mật nhưng chỉ ngủ vì say xe. Nhiệt tình “bóc phốt” nhưng cô nàng cũng không quên dành nhiều lời khen “có cánh” cho người đàn ông chuẩn mực trong gia đình: “Trước khi lấy anh ấy, em thích một người giống như ba em, tâm lý, hiền, biết quan tâm lo lắng, ga - lăng thì anh ấy có đủ hết luôn”.

Cô nàng cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho người đàn ông chuẩn mực trong gia đình:

Khi được MC hỏi có muốn “nửa kia” thay đổi gì không, Thanh Trúc bày tỏ: “Hiện tại thì không ạ vì anh ấy tuyệt vời”, câu trả lời khiến cho ai nấy tại trường quay đều ngưỡng mộ chuyện tình của đôi uyên ương và chắc chắn rằng khán giả xem chương trình cũng sẽ có thêm nhiều sức mạnh và niềm tin vào tình yêu hơn.

Chương trình “Vợ chồng son” phiên bản quân đội mang đến những câu chuyện tình yêu, hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí của các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, phát sóng thứ Bảy tuần cuối cùng trong tháng vào 11h00 trên kênh truyền hình QPVN, 20h00 Chủ nhật trên SCTV6 và 22h15 thứ Hai trên kênh YouTube MCVMedia.