Ngày 30/03/2023, buổi họp báo ra mắt SEA Games 32 đã diễn ra tại phòng hát, tầng 4, tòa nhà Chalerm Phrakiat, kỉ niệm sinh nhật lần thứ 7, SAT. Hiệp hội thể thao Thái Lan tuyên bố chung về sự sẵn sàng trước SEA Games 32, sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 5 đến ngày 17 tháng 5.

Buakaw Banchamek tiếp tục được chọn làm trưởng đoàn Kickboxing Thái Lan tại SEA Games 32
Buakaw Banchamek tại sự kiện

Một trong những điểm nổi bật là Hiệp hội Thể thao Kickboxing Thái Lan đã cử Buakaw Banchamek, quản lý đội, tham dự buổi họp báo.’Điều bạn phải cố gắng hơn một chút, bên cạnh các đối thủ, là bạn phải chiến đấu với việc ghi điểm. mà trong vấn đề này đã hướng dẫn tất cả các vận động viên được trang bị rõ ràng đánh được thì phải đánh. Cá nhân hiệp hội vẫn cho rằng mục tiêu đề ra là 7 HCV cần đạt được’ Buakaw Banchamek phát biểu tại sự kiện.

Tại SEA Games 2021 do Việt Nam đăng cai, Thái Lan cử 12 người mẫu tham dự, giành 2 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ dưới sự dẫn dắt của Buakaw Banchamek.

Buakaw Banchamek tiếp tục được chọn làm trưởng đoàn Kickboxing Thái Lan tại SEA Games 32
Buakaw và thành viên Kickboxing Thái Lan tại SEA Games 31

Việc dẫn dắt Kickboxing Thái Lan thành công tại các kì SEA Games của Buakaw Banchamek đến từ kinh nghiệm mà võ sĩ Muay nổi tiếng bậc nhất Thái Lan chỉ dạy . Còn nhớ để chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam. Buakaw Banchamek đã đóng cửa khu tập luyện làng Buakaw trong vòng 1 tuần để đội tuyển tập trung vào thi đấu kết hợp cùng ch chất lượng từ Banchamek Gym, Làng Buakaw tại Ban Pao, tỉnh Chiang Mai, cũng rất nổi tiếng trong mắt các du khách / VĐV quốc tế. Thậm chí do mặt bằng lớn hơn, Làng Buakaw còn được bổ sung đầy đủ tiện nghi như chỗ ở, nhà hàng, khu vui chơi,... hơn cả phòng tập Bangkok.

Buakaw Banchamek tiếp tục được chọn làm trưởng đoàn Kickboxing Thái Lan tại SEA Games 32
Buakaw rèn quân tại chính ngôi làng mang tên mình

Đội tuyển Kickboxing Thái Lan trong năm nay cũng đã tham gia huấn luyện tại Banchamek Gym của Buakaw. Đội tuyển đã được đích danh trưởng đoàn thị phạm từng cú đấm cú đá. Với hy vọng vận động viên nào tham gia SEA Games32 cũng có huy chương như tại kỳ SEA Games được diễn ra tại Việt Nam.