Trước trận đấu với Hải Phòng FC, Hà Nội FC đăng tấm thiệp cưới thay vì ảnh Match Day theo cách thông thường. Hình ảnh này khiến cho những ai có trí tưởng tượng hiểu là Hà Nội FC sẵn sàng cho một “bữa tiệc” ở sân Lạch Tray.

Trong khi đó, HLV Chun Jae-ho đã hứa: “Chúng tôi cần thắng Hải Phòng, vừa dành tặng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang trong đám cưới, vừa có ý nghĩa trong cuộc đua vô địch”.

Dù quyết tâm là thế, tuy nhiên, Hà Nội đã gặp phải một phiên bản Hải Phòng chơi cực kỳ thăng hoa. Đội bóng đất Cảng dù phải đụng độ đội đầu bảng đang phong độ "huỷ diệt", ghi 16 bàn trong ba trận thắng gần nhất, họ vẫn lao lên tấn công, đánh phủ đầu ngay khai cuộc. Mỗi khi có bóng, chủ nhà đều đưa thật nhanh lên phía trên để tận dụng sức mạnh của các ngoại binh, đặc biệt là Rimario.

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển mất trắng 'món quà lớn' ngay trước đám cưới
Những nỗ lực của Tuấn Hải là không đủ để giúp Hà Nội thoát thua

Đội bóng Thủ đô nhận gáo nước lạnh với bàn thua từ pha đốt lưới nhà của Việt Anh. Ngay sau đó, thủ môn Văn Công “biếu quà” với sai lầm ngớ ngẩn để cầu thủ Hải Phòng dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống. Mọi thứ càng tồi tệ khi Hải Huy ghi bàn thắng thứ ba cho Hải Phòng.

Dù đã rất nỗ lực trong hiệp 2, tuy nhiên, Hà Nội FC không thể lật ngược thế cờ trước Hải Phòng. Những nỗ lực của Tuấn Hải là không đủ để giúp HLV Chun Jae-ho tránh khỏi sự "thất hứa" về quà cưới khi Hà Nội thua Hải Phòng 2-3 tại sân Lạch Tray.

HLV Chun Jae-ho nói về chuyện đã hứa tặng quà cưới: “Sự kiện đó (đám cưới con trai bầu Hiển và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh) không có ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho trận đấu này, cũng không thể tác động tới tinh thần các cầu thủ.

Tuy nhiên, bản thân tôi đã hứa với chủ tịch (Đỗ Vinh Quang) và mong muốn giành chiến thắng trận này để làm món quà cười. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chủ tịch”.

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển mất trắng 'món quà lớn' ngay trước đám cưới
Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Anh từng du học ở Anh, hiện tại là chủ tịch của CLB Hà Nội

Trận thắng Hà Nội FC 3-2 giúp cho Hải Phòng rút ngắn điểm số xuống còn 38 so với 40 điểm. Nhưng Hải Phòng đá nhiều hơn Hà Nội FC 1 trận.