Xuất hiện tại “Vợ chồng son” tập 517, nhà thiết kế nội thất Hiệp Nguyễn (36 tuổi) và vợ xinh đẹp Hà Anh Capri (29 tuổi) đã khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận nhiều phen trầm trồ bởi hành trình yêu đầy thú vị với nhiều “cú twist”; đặc biệt là chiến thuật đòi cưới sau 5 ngày gặp mặt của anh chồng khiến ai cũng… hú hồn.

Được biết, cặp đôi quen biết từ những tin nhắn qua mạng xã hội khi Hà Anh chào bán sản phẩm mà cô đang kinh doanh. Trong khi cô sinh viên ngày ấy chỉ vô tình “tiếp cận” khách hàng tiềm năng thì Hiệp Nguyễn lại có cảm tình ngay, không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì chung niềm yêu thích kinh doanh dù còn rất trẻ. Mặc dù khi ấy, nhà thiết kế Hiệp Nguyễn còn đang là một du học sinh và tập tành khởi nghiệp, nhưng vẫn nhân cơ hội ngỏ ý làm quen và đề xuất đầu tư cho “crush”. Dù nhiều lần “làm lơ” vì không mấy ấn tượng về người đàn ông lạ, nhưng Hà Anh Capri cũng bị thu hút trước lời đề nghị giúp đỡ khá hấp dẫn từ anh.

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Nhà thiết kế Hiệp Nguyễn và bà xã xinh đẹp Hà Anh Capri xuất hiện tại chương trình "Vợ chồng son"

Sau 4 tháng trò chuyện qua mạng xã hội, cả hai mới chính thức gặp gỡ nhau ngoài đời. Trúng phải tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt, Hiệp Nguyễn chủ động tấn công, liên tục “thả thính” khiến Hà Anh ngại ngùng và cảm thấy anh chàng có “vấn đề”.

"Vì anh ấy bảo đầu tư cho mình nên em cũng nhận lời đi chơi để xem có học hỏi được gì không. Mới nói chuyện được có 5 hôm thì anh đường đột bảo muốn cưới em làm vợ rồi còn đến tận nhà bố mẹ xin nói chuyện. Em cảm thấy anh này thật sự có vấn đề rồi" - Hà Anh hài hước kể.

Lý giải cho hành động được xem “đường đột” đó, Hiệp Nguyễn chia sẻ: “Em cảm thấy vụ đầu tư này là quan trọng và lớn nhất cuộc đời”. Trước sự táo bạo của chàng thiết kế, Hồng Vân - Quốc Thuận cũng phải bật cười thích thú.

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Nhà thiết kế Hiệp Nguyễn tiết lộ "đầu tư khủng" để cua bạn gái xinh đẹp

Kiên trì theo đuổi tình yêu với tình cảm chân thành, sự quan tâm yêu thương mà Hiệp Nguyễn đã khiến Hà Anh động lòng và đón nhận, dù trước đó cô nàng cũng nhiều lần “phũ” ra mặt. Cụ thể Hà Anh kể lại: “Lần ấy, em đang học múa thì bị ngất khi tỉnh dậy đã thấy anh ở bên cạnh. Trước đấy, anh cũng chia sẻ, anh đi công tác ở Bình Dương nhưng nghe tin anh đã phi từ Bình Dương về, bỏ hết mọi công việc quan trọng để về chăm sóc em nên em rất cảm động”.

Nhắc lại khoảng thời gian yêu nhau đến quyết định kết hôn, cả hai càng khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận từ bất ngờ đến “cười ra nước mắt” với quyết định táo bạo của Hiệp Nguyễn. "Hôm ấy đến nhà bố mẹ vợ, em bảo: ‘Con bây giờ đã gần 30 tuổi rồi nên cô chú cho con cưới nhanh. Cô chú cứ cho con cưới vào mùng 2 tết, lúc đó mọi người cùng ăn tết và ăn cưới luôn cho phấn khởi’ Tuy nhiên, bố mẹ vợ không đồng ý và chuyển sang mùng 10. Tính ra từ lúc vợ đồng ý quen đến khi cưới chỉ trong 5 tháng" - Hiệp Nguyễn tự hào kể.

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Hà Anh Capri bất ngờ khi được nhà thiết kế Hiệp Nguyễn hỏi cưới sau 5 ngày gặp gỡ

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hà Anh không ngại ngùng mà “bóc phốt" ngay trên sóng truyền hình về việc ông xã quá sạch sẽ, kĩ tính và khó tính. Lý giải về vấn đề này, anh chàng vội lên tiếng thanh minh: “Em làm nghề thiết kế nội thất phân khúc cao cấp, mọi thứ đều phải tinh tế, sạch sẽ, gọn gàng vì thế nghề nghiệp cũng tạo cho em một cái thói quen và tính cách như vậy”.

Nhiệt tình “bóc phốt” nhưng Hà Anh cũng không quên dành nhiều lời khen “có cánh” cho người đàn ông chuẩn mực trong gia đình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng hài hước thừa nhận ông xã như “người bố thứ hai” vì luôn hỗ trợ và giúp đỡ cô trong mọi việc từ làm vợ đến kinh doanh khiến bản thân cô ngày càng thay đổi tích cực hơn.

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Hồng Vân - Quốc Thuận trầm trồ với câu chuyện tình yêu thú vị của nhà thiết kế Hiệp Nguyễn và Hà Anh Capri

Được biết, hiện tại Hà Anh đang là CEO của Công ty TNHH Hacos Vietnam, trước đó cặp đôi đã thành công trong các lĩnh vực kinh doanh như thương hiệu nội thất Capri Home, thương hiệu ghế massage Capri. Tuy bận rộn với công việc nhưng cả Hiệp Nguyễn và Hà Anh luôn ưu tiên đặt gia đình lên hàng đầu. Đôi vợ chồng từng gây ấn tượng khi gửi tặng bố mẹ đất và tự tay xây nhà, trang trí nội thất thay lời cảm ơn ông bà đã đồng hành cùng vợ chồng ở giai đoạn khó khăn.

Hơn 8 năm về chung một nhà nhưng tình cảm cả hai vẫn son sắt, vẹn nguyên như thuở mới yêu khiến Hồng Vân, Quốc Thuận không khỏi ngưỡng mộ. Tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, nữ CEO cho biết: “Với em, gia đình là điểm tựa vững chắc, giúp em an lòng trở về sau những giờ làm việc trên thương trường vất vả. Ra ngoài là người phụ nữ "thét ra lửa" nhưng về nhà, em vẫn nấu ăn, dọn dẹp, chăm chồng con. Em cho rằng, phụ nữ dù giỏi giang thế nào, thì về đến nhà, mình vẫn phải chăm chút cho người thân”

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Nhà thiết kế nội thất Hiệp Nguyễn tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi

“Hà Anh là người vợ rất hoàn hảo nên không cần thay đổi điều gì, với em người mà mình yêu thương, trân trọng thì một tật xấu nào đó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Trong gia đình, em luôn là người sẵn sàng thua và nhường nhịn" - Hiệp Nguyễn bày tỏ thêm.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Hiệp Nguyễn tiết lộ mới đây đã tặng vợ xinh đẹp Hà Anh căn nhà trị giá triệu đô với thiết kế sang trọng cùng nội thất ngoại nhập đẳng cấp. Ngay tại sân khấu “Vợ chồng son”, cặp đôi tự hào “khoe” cơ ngơi giá trị và ý nghĩa khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Đòi cưới sau 5 ngày gặp gỡ, nhà thiết kế nội thất tặng nhà triệu đô cho vợ kém 7 tuổi
Cơ ngơi triệu đô của nhà thiết kế Hiệp Nguyễn và Hà Anh Capri

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.