Sau trận hòa đáng tiếc trước Famalicao, Lank FC bước vào cuộc đối đầu với Ovarense. Đội bóng của Huỳnh Như đã từng gặp Ovarense trong quá khứ. Trong đó có thất bại đáng quên 5 bàn không gỡ vào năm 2019.

Ở trận này, Huỳnh Như được điền tên vào đội hình xuất phát. Lank FC nhanh chóng làm chủ thế trận và có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 do công của Sara. Ngay sau đó 3 phút, Sini nhân đôi cách biệt cho Lank FC.

Huỳnh Như cũng nhanh chóng để lại dấu ấn với bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 13. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có cho mình cú đúp trong vòng 10 phút sau đó trước khi Baleia ấn định cách biệt 5-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp hai, Lank thi đấu có phần chùng xuống khi bắt đầu rút trụ cột ra nghỉ. Ovarense FC nỗ lực trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng không thể có bàn danh dự. Đội bóng của Huỳnh Như thắng chung cuộc 5-0.

Đội trưởng ĐT Việt Nam tiếp tục 'gây bão' ở châu Âu với màn trình diễn điểm 10
Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở Bồ Đào Nha

Huỳnh Như đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt ở môi trường mới. Theo chia sẻ từ người đại diện, nữ cầu thủ quê Trà Vinh rất hòa đồng, thân thiện. Đây là dấu ấn mà Huỳnh Như để lại trong mắt đồng đội tại Lank FC.

Futbol Portugues Desde Espana của Bồ Đào Nha cũng dành lời ngợi khen cho Huỳnh Như khi khẳng định nữ tuyển thủ Việt Nam đã bắt đầu tạo được ảnh hưởng ở câu lạc bộ mới. Ở những vòng trước, Huỳnh Như chỉ mới được trao cơ hội trong những phút cuối.

Tổng cộng, Huỳnh Như đã chơi năm trận, in dấu giày vào sáu trong chín bàn gần nhất của Lank trên mọi mặt trận. Cô đang dần chiếm được niềm tin từ HLV trưởng Daniel Pacheco cũng như các đồng đội.

Hôm 5/11, Huỳnh Như lần đầu đá chính khi CLB nữ Lank gặp Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Cô lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng và một kiến tạo, giúp đội hòa 3-3. Như không chỉ nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận mà còn gây ấn tượng mạnh với HLV Lank và đồng đội.