Tại "Vợ chồng son" tập 477, anh Bùi Hoàng Sơn (28 tuổi, Cần Thơ) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận nhiều phen bất ngờ khi tiết lộ về "quá khứ bất hảo" và sự thay đổi hoàn toàn kể từ khi kết hôn với chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên (25 tuổi).

Được biết, từ "gái quê" và "trai hư" không có nhiều tương lai, đôi vợ chồng trẻ cùng nhau tu chí làm ăn và hiện đang sở hữu xưởng sản xuất mỹ phẩm riêng. Cô vợ xinh đẹp Cẩm Tiên còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "Cô Tiên miền Tây" vì thường xuyên làm từ thiện, tặng gạo, xây nhà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn từ lợi nhuận của việc kinh doanh.

'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm
Vợ chồng "Cô Tiên miền Tây" gây bất ngờ khi xuất hiện tại "Vợ chồng son"

Theo chia sẻ, Hoàng Sơn ấn tượng với vẻ ngoài "hai lúa" mà lại mặc đồ công chúa của Cẩm Tiên khi cả hai tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Trong khi anh chàng chủ động tìm cách liên hệ với bạn gái thì cô nàng lại "chê" vì không phải gu. "Em thích những chàng trai thư sinh hơn, còn anh Sơn là kiểu đi bar quậy" - cô vợ hài hước cho biết.

Không phủ nhận quá khứ bất hảo của mình, Hoàng Sơn cũng thật thà chia sẻ: "Hồi xưa em quậy lắm, em chơi bời nữa. Mỗi tuần mẹ cho con 700 ngàn đồng, nhưng khi không đủ tiền, em cờ bạc thêm nữa. Không có nữa thì em hỏi nợ". Thậm chí có thời điểm, anh mượn nợ gần 1 tỷ đồng khiến chủ nợ rượt đến tận nhà, phải bỏ lên Sài Gòn trốn.

'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm
Anh Hoàng Sơn thừa nhận "quá khứ bất hảo" và quá trình thay đổi khi quen vợ xinh đẹp

Tuy nhiên, trong mối quan hệ với bạn gái, Hoàng Sơn lại là một chàng trai rất ân cần và chu đáo. Anh vừa giúp bạn gái tìm phòng trọ, sắm sửa đồ gia dụng, vừa hỗ trợ cả chi phí thuê khi cô nàng vừa "chân ướt, chân ráo" lên Cần Thơ nhập học. "Lúc em gặp khó khăn, anh Sơn dang tay ra giúp đỡ nên em nghĩ anh là một người tốt. Nếu anh chỉ quen qua đường thì đâu đến mức lo lắng cho em đến như vậy" - Cẩm Tiên nói.

Tình cảm của cặp đôi cứ tiến triển cho đến khi Hoàng Sơn về thăm nhà và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn gái, anh đã hỏi cưới rồi vợ chồng cùng vừa học vừa làm để cải thiện kinh tế. Dù ban đầu mẹ Hoàng Sơn cũng cấm cản vì cả hai không hợp tuổi, nhưng với tình yêu và sự sẵn sàng thay đổi để cùng tốt lên, cặp đôi đã đến được với nhau. Đôi vợ chồng trẻ tiết lộ đã có 3 mặt con khiến MC Quốc Thuận giật mình khỏi ghế bất ngờ.

'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm
Đôi vợ chồng U30 chia sẻ chuyện hôn nhân

Cũng tại chương trình "Vợ chồng son", Cẩm Tiên hài hước "tố" chồng mê gái và hay nói dối: "Anh Sơn là dân ăn chơi mà, nhìn gái là thích thích. Anh hay đi bình luận dạo, thả tim cho cô này cô kia. Em cứ thấy là em chặn, mà bình luận nhiều quá là em chửi: 'Chồng của tao'.

Anh hay nói dối em đi mua này mua kia, hay đi tiếp đối tác để trốn đi đánh bi-da. Em chỉ cần anh đi đâu thì nói đi đó. Nếu anh muốn đi chơi bi-da thì nói với em một tiếng rồi hai đứa đi luôn, vì ngày xưa khi hai đứa quen nhau thì cũng đi chơi chung với nhau như vậy. Em mong anh đừng nói dối em nữa!".

Trong khi đó, Hoàng Sơn không thích vợ "ghen như chúa đảo", vừa cài định vị trong điện thoại, vừa mỗi khi ra đường 15 phút là phải gọi video để xem đi đâu, làm gì. "Nhiều lúc em đang đi với bạn bè, hoặc đang gặp đối tác mà vợ gọi hoài cũng bực bội" - anh chồng ấm ức.

'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm
NSND Hồng Vân dành lời khuyên cho đôi vợ chồng trẻ

Hiểu được vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, MC Hồng Vân khuyên nhủ: "Về phía Tiên, em vừa đẹp, vừa giỏi là em đã có hết mọi thứ. Em đã ở một cấp độ rất cao rồi, thì em ghen làm gì cho mệt mỏi. Em ghen là em đang tự hạ mình xuống, vì những đối tượng em ghen không phải là đối tượng để em phải xuất chiêu. Phụ nữ là phải ghen, nhưng ghen đúng thôi. Những cái lặt vặt thì bỏ đi.

Còn Sơn, em đã hốt được 'bà Tiên' rồi thì em phải biết giữ. Những cái lẻ tẻ không bằng cái móng tay của vợ mình thì bỏ đi. Đừng làm vợ phải suy nghĩ! Em muốn vợ có sức khoẻ thì bắt vợ phải nghĩ ngợi thêm việc em hay nói dối nữa. Một lời nói thôi là khiến cuộc sống vợ chồng nhẹ nhàng liền!".

Những lời khuyên của "bà cố vấn hôn nhân số 1" khiến vợ chồng U30 gật gù hưởng ứng để cuộc sống hôn nhân còn sẽ dài, và sẽ hạnh phúc thêm nữa. Chương trình "Vợ chồng son" phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm
'Gái quê' cảm hoá 'trai hư': từ con nợ phải bỏ trốn thành ông chủ xưởng mỹ phẩm