Theo đoạn clip cho biết, sau khi Thùy Tiên ra về tại một sự kiện thời trang, trong lúc chờ đợi xe cô nàng đã trò chuyện với những người hâm mộ. Khi đó, một anh chàng người nước ngoài đã đến bắt chuyện với người đẹp sinh năm 1998, thậm chí còn xin thông tin cô nàng để liên lạc khiên Thùy Tiên khá bất ngờ.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ cảm xúc về đoạn clip viral trai Tây tán tỉnh giữa phố

Cụ thể, đoạn trò chuyện được hiểu là người nước ngoài cho rằng đã nhìn thấy Thùy Tiên từ xa và thấy cô nàng rất đáng yêu. Tiếp theo đó, anh chàng đã hỏi nàng hậu: “Bạn có phải là người nổi tiếng không?” và nhận được câu trả lời từ nàng hậu: “Có thể nói là vậy”. Anh bạn phương Tây liên tục hỏi: “Bạn nổi tiếng vì điều gì? Tôi có thể biết thêm về nó không?”, Thùy Tiên cũng không ngần ngại khi khẳng định bản thân là Miss Grand International 2021.

Đến cuối cùng người này hỏi thêm: “Bạn có dùng trang mạng xã hội nào không? Tôi có thể liên lạc và trở thành bạn bè với bạn được không?”. Câu hỏi bất ngờ từ phía anh chàng đã khiến cho Thùy Tiên “đứng hình 5s”, cô quay sang trợ lý tìm cách cầu cứu và sau đó quay lại với câu trả lời: “Xe của tôi đã đến rồi”. Đoạn video nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, nhiều người cho rằng nàng hậu đã có những phản ứng vô cùng thú vị và đặc biệt là sự tự tin của nàng hậu khi được người nước ngoài hỏi có phải người nổi tiếng không.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ cảm xúc về đoạn clip viral trai Tây tán tỉnh giữa phố

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Netbiz, người đẹp sinh năm 1998 cho rằng bản thân rất bất ngờ và đã phản ứng không được quá nhanh nhạy trong tình huống đó. Cụ thể, Thùy Tiên chia sẻ: “Thực sự Tiên cảm thấy rất bất ngờ khi bạn ấy xin phương thức liên lạc nên là đã phản ứng không được quá nhanh nhạy. Lúc đó mình cảm thấy bất ngờ nhiều hơn ấy. Bạn để ý là mình phải dừng một khoảng thời gian lâu, sau đó mới trả lời tiếp bạn ấy”.

Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi cảm thấy bất ngờ khi bạn ấy xin thông tin liên lạc'

Nàng hậu cũng cho biết bản thân chưa bao giờ gặp tình huống này trong đời: “Tiên cảm thấy rất dễ thương, đó là một khoảnh khắc thú vị. Tiên chưa bao giờ gặp trong đời nên đã hơi bất ngờ, nhưng cảm thấy rất vui khi có một người họ làm quen với mình như thế. Nếu được quay lại thì Tiên muốn mình sẽ phản ứng nhay nhạy hơn một chút”.

Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi cảm thấy bất ngờ khi bạn ấy xin thông tin liên lạc'