Phan Hiển giúp đoàn Việt Nam giành "mưa" HCV SEA Games 31

Ngày 15/5, tại Hà Nội, Phan Hiển và Thu Hương mang về cho đoàn thể thao Việt Nam huy chương ở nội dung năm điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso Doble và điệu đơn Jive.

Vì dịch, Phan Hiển ít thời gian luyện cùng đồng đội. Giai đoạn đầu anh dành sáu tháng tập online cùng huấn luyện viên nước ngoài nên hiệu quả không như ý. Vận động viên nói: "Tôi chỉ thực hiện được 90% khả năng và vấp một số lỗi. Nhờ có kinh nghiệm chinh chiến trên sàn nhảy, tôi biết cách xử lý để có màn trình diễn tốt nhất.

Đột phá lần này của tôi và Thu Hương chính là sự đồng điệu. Chúng tôi chỉ có hai tháng luyện tập, trong khi một đôi dancesport muốn gắn kết có khi phải mất hai năm".

Nghệ sĩ dancesport Khánh Thi cho biết: "Trước khi chồng lên sàn thi, tôi nghĩ việc Phan Hiển - Thu Hương giành được huy chương vàng là điều khó khăn. Cả hai có ít thời gian tập luyện, lại áp lực vì đấu trên sân nhà. Nghe họ lập hattrick, tôi còn không tin được vào tai mình".

Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tình yêu cô - trò nồng cháy đến 'mưa' HCV SEA Games
Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tình yêu cô - trò nồng cháy đến 'mưa' HCV SEA Games

Những hình ảnh này khiến nhiều người nhớ lại cảm xúc của kỳ SEA Games 30 tại Philippines. Thời điểm đó, Khánh Thi vỡ òa trong sung sướng khi chứng kiến ông xã giành HCV cùng bạn nhảy Nhã Uyên. Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cái ôm, nụ hôn tình cảm.

Khánh Thi thổ lộ, Dance sport Việt Nam đã 14 năm không góp mặt trong các kỳ SEA Games . Vì vậy, cô rất hạnh phúc khi là HLV đồng hành cùng các vận động viên mang về nhiều tấm huy chương vàng, bạc quý giá cho thể thao nước nhà.

Ở kỳ SEA Games năm nay, Khánh Thi tiếp tục đảm nhiệm vai trò là HLV của Phan Hiển cùng Đặng Thu Hương. "Kiện tướng dancesport" cùng các học trò dành 2 tháng luyện tập cường độ cao tại châu Âu và tham gia các cuộc thi tại Ý, Tây Ban Nha để nâng cao trình độ.

Tính đến thời điểm này, đây là lần đầu tiên đại diện dancesport Việt Nam đạt đủ 3 huy chương vàng tại kỳ SEA Games. Trước đó, ông xã của Khánh Thi có nhiều thành tích khủng ở bộ môn dancesport như HCV hạng thiếu niên Malaysia mở rộng 2008, HCĐ hạng thiếu niên Hàn Quốc mở rộng 2008, HCV Việt Nam IDSF Open 2010, HCV nội dung Rumba và Jve tại Asian Indoor Games 2009, 3 lần vô địch TP HCM mở rộng, 4 lần vô địch giải Trẻ toàn quốc, danh hiệu Kiện tướng Dancesport Quốc tế…

Tình yêu cô - trò nồng cháy, bất chấp dư luận

Mối quan hệ tình cảm giữa Khánh Thi và Phan Hiển được xem là đặc biệt. Bởi lẽ, trước khi nên duyên cùng nhau, Phan Hiển được biết đến là học trò của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Khoảng thời gian gắn bó học tập khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ không công khai mối quan hệ với công chúng

Tháng 3.2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm này, người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Sau đó, tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi nam vũ công có quan hệ tình cảm với kiện tướng dance sport sinh năm 1981.

Sau đó, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm với khán giả. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ kiện tướng hơn bạn trai 11 tuổi. Khánh Thi thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân.

Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tình yêu cô - trò nồng cháy đến 'mưa' HCV SEA Games
Mái ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Dẫu vậy, cặp đôi này đã vượt qua tất cả các định kiến để có thể sống với nhau hạnh phúc đến hiện tại. Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả dù chưa tổ chức đám cưới.

Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz… Từ khi xây dựng tổ ấm, Khánh Thi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho chồng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Và tấm 3 tấm HCV SEA Games 31 có lẽ là cột mốc khó có thể quên với cả Khánh Thi lẫn Phan Hiển.