19h00 tối 27/9 trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. Chiến thắng 3-0 trước đối thủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà. Ấn Độ với thành tích tốt hơn về nhì trong khi đó ĐT Singapore xếp thứ 3 chung cuộc.

Ở trận đấu tối qua 27/9, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo cho thi đấu cả trận. Quang Hải được HLV Park xếp đá ở tuyến giữa, cùng với Hùng Dũng và Văn Đức trong đội hình xuất phát.

Nếu như Hùng Dũng và Văn Đức thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau, giữa vai trò tấn công và lùi sâu phòng ngự thì Quang Hải hoạt động theo hướng lệch trái. Anh di chuyển rất rộng trên phạm vi sân. Quang Hải cũng đã để lại một số dấu ấn với các pha xử lý bóng tinh xảo. Ngoài ra, việc được trui rèn ở Pau FC giúp tiền vệ sinh năm 1997 có một vài pha tranh chấp thành công đáng chú ý.

Quang Hải rời ĐT Việt Nam ngay trong đêm, chia tay gia đình, bạn gái để trở về Pháp

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ngay trong đêm 27/9, Quang Hải đã chính thức chia tay bạn bè, đồng đội và gia đình để lên chuyến bay trở lại Pháp.

Được biết, Quang Hải sẽ di chuyển trở lại Pháp để kịp tham gia tập luyện, hướng đến trận đấu với Metz trong trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng 2/10. Quang Hải trước đó đã chơi 7 trận, trong đó có 2 lần đá chính cho Pau FC ở Ligue 2.

Những người có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn Quang Hải bao gồm bạn gái, gia đình và người đại diện của anh. Vì chuyến bay của Quang Hải trở lại Pháp khởi hành khá muộn nên không gây quá nhiều sự chú ý tới người hâm mộ.

Thật may mắn là chuyến bay sớm về Pháp của Quang Hải không bị ảnh hưởng bởi siêu bão Noru. Do TP.HCM không chịu ảnh hưởng nhiều bởi cơn bão, trong khi siêu bão Noru di chuyển về miền Trung Việt Nam.