Vừa qua, cộng đồng mạng lại có dịp xôn xao về câu chuyện của Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Theo đó, một vị khán giả đã đăng đàn “tố” Trấn Thành kém cư xử, vì đến sau mà mua vé trước lại còn “bao rạp”. Đồng thời, khán giả này cũng đã chia sẻ có ngỏ ý mua lại hai vé để vào xem nhưng bị Trấn Thành thẳng thừng từ chối với lý do muốn được riêng tư.

Phía quản lý rạp phim và quản lý của Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và cho biết Trấn Thành đã đặt mua toàn bộ ghế suất chiếu 23h10 từ trước. Vị khán giả có thể mua vé suất chiếu sau cách 10 phút là vào lúc 23h20, song không hiểu vì sao lại không mua và còn lên mạng xã hội đẩy truyền thông theo một góc độ khác.

‘Siêu lừa gặp siêu lầy’: Tránh lịch chiếu ‘Nhà bà Nữ’ lại gặp ngay Trấn Thành
Bức ảnh làm nên "drama" đầu tháng 3 cho Trấn Thành

Tranh cãi hai phía về câu chuyện này vẫn còn khá căng thẳng. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra chuyện khá thú vị. Suất chiếu phim lúc 23h10 mang đến “drama” cho Trấn Thành chính là suất chiếu của “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Có lẽ đây là cái “duyên” khó ngờ tới của “Siêu lừa gặp siêu lầy” và đạo diễn của “Nhà bà Nữ”.

Còn nhớ trước Tết âm lịch, phía nhà sản xuất “Siêu lừa gặp siêu lầy” đã công bố lịch chiếu phim chính thức vào ngày mùng 1 Tết âm lịch. Tuy nhiên sau đó, “Siêu lừa gặp siêu lầy” đã phải dời lịch chiếu đến đầu tháng 3. Có lẽ không khó để biết được nguyên do, dịp Tết này bên cạnh “Nhà bà Nữ”, còn có “Chị chị em em 2” gia nhập đường đua phim Tết, cho nên “Siêu lừa gặp siêu lầy” vì muốn an toàn đã chọn cách dời lịch phát hành.

‘Siêu lừa gặp siêu lầy’: Tránh lịch chiếu ‘Nhà bà Nữ’ lại gặp ngay Trấn Thành
'Siêu lừa gặp siêu lầy' có mối duyên "không thể không gặp" với Trấn Thành

Suất chiếu tối ngày 1/3 cũng là ngày sneak-show của “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Cộng đồng mạng nói vui với nhau rằng, “Siêu lừa gặp siêu lầy” tránh gặp “Nhà bà Nữ” nhưng lại dính ngay “drama” của Trấn Thành thì cũng là một “lương duyên” đầy thú vị”.

Câu chuyện giữa Trấn Thành và vị khán giả kia vẫn chưa đi đến hồi kết, nhưng “Siêu lừa gặp siêu lầy” đã có màn “chào sân” khá ấn tượng khi dù “tránh né” thế nào cũng không “thoát khỏi” Trấn Thành.