Mới đây, thương hiệu laptop gaming đình đám ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa đưa ra thông báo danh thủ bóng đá Son Heung-min đã chính thức gia nhập TeamROG, cùng với những nhà vô địch khác như DJ Alan Walker, vận động viên trượt ván Nyjah Huston, nữ game thủ - streamer Loserfruit hay tuyển thủ bóng rổ Karl-Anthony Towns.

Siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của ASUS ROG

Là một tiền đạo hoàn hảo cả về thể hình, tốc độ lẫn kỹ năng ghi bàn, chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, Son không chỉ ghi dấu ấn ở đấu trường Ngoại hạng Anh, mà còn là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển quê hương Hàn Quốc tại World Cup. Nếu trên sân bóng anh là một sát thủ vòng cấm với những cú sút không thể cản phá, thì trong thời gian nghỉ ngơi, anh trở thành một game thủ đầy đam mê với những trận chiến không biết mệt mỏi trên Đấu Trường Công Lý. Chính vì vậy Son Heung-min luôn tìm kiếm một hệ thống chơi game tốt và ROG rất hào hứng được đáp ứng nhu cầu đó của.

Siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của ASUS ROG

Ngoài niềm yêu thích với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Son còn thường xuyên theo dõi thần tượng Faker và đội tuyển T1, đồng thời luôn mong muốn có thể sắp xếp thời gian tham dự một Vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai gần. Anh cũng thường xuyên chơi các tựa game thể thao như FIFA để vừa giải trí, vừa bồi bổ thêm kiến thức và kỹ năng phản xạ trên sân bóng.

“Bản thân tôi cũng rất vui khi được gia nhập Team ROG!” Son Heung-Min nói về mối quan hệ hợp tác mới với ASUS ROG. “Tôi rất ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm của thương hiệu này và tôi thực sự tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu của ASUS Republic of Gamers trên toàn cầu! Tôi vô cùng hào hứng và mong chờ những dự án sắp tới”.